Royal Ausnz

🐣🐣 CÂU CHUYỆN BƯỚC ĐI ĐẦU ĐỜI CỦA GÀ CON 🐣🐣

⁉️ Chẳng biết có bao giờ các bạn tò mò vì sao ngay khi vừa sinh ra, gà con đã có thể bước đi vững vàng rồi?

‼️ Không phải loài động vật nào cũng có thể làm điều này đâu nhé, ngay cả khi con người chúng ta cũng phải mất một quãng thời gian dài để học ngồi, học đứng rồi học bước đi,... đấy!

♻️ Tìm hiểu nguyên nhân, thì ra ở trong lòng đỏ của trứng gà có chứa một loại peptit có thể giúp xương gà hấp thu canxi cao gấp 15 lần so với sự hấp thụ canxi trong cơ thể con người.

♻️ Hiểu được điều này, Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đã tỉ mỉ nghiên cứu, áp dụng công nghệ hiện đại và cho “ra đời” siêu phẩm giúp các con từ 3-14 tuổi phát triển chiều cao tối ưu nhất. Bước đột phá mới trong cơ chế tăng chiều cao này chính là Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Grow Up.

🥛🥛 Với 2 ly sữa Grow Up mỗi ngày, chiều cao của con yêu không chỉ được cải thiện mà còn giúp chắc xương nữa đấy. Để hiểu hơn về thành phần cũng như cơ chế để Grow Up giúp bé yêu cao lớn hơn, mời ba mẹ xem video dưới đây nha!

☎ Để được tư vấn thêm mời liên hệ Hotline 0858 995 789 của Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz ngay nha.
-----------------------
📌 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-uc-royal-ausnz-grow-up-milk-powder-for-children-danh-cho-tre-tu-3-14-tuoi-ra000017
📌 Giá: 880.000Đ
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #SuaUc #suamat #caolon #GrowUp #hangchinhhang

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 02/07/2022

Ngày kiểm tra: 09/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp