VitaDairy

VIỆT NAM ĐỨNG TRƯỚC NGUY CƠ DỊCH CHỒNG DỊCH

Thống kê cho thấy 3 tuần gần đây, số ca nhập viện và tử vong do Covid-19 tăng lên. Tại Việt Nam, chúng ta ghi nhận hơn 9 triệu ca mắc Covid-19 trong 7 tháng qua cùng gần 11.000 người tử vong.

Trong khi đó,Từ đầu năm đến nay, Việt Nam ghi nhận 136.075 trường hợp mắc sốt xuất huyết, 45 ca đã tử vong. So với cùng kỳ năm 2021, số ca mắc tăng 3,2 lần, trong khi lượng bệnh nhân tử vong tăng 31 trường hợp.

Với một số bệnh truyền nhiễm khác như tay chân miệng, sốt rét, sởi, dại,... số lượng này đang có xu hướng gia tăng. Trong đó, số ca tay chân miệng tăng cục bộ tại một số địa phương, bệnh nhân sởi cũng xuất hiện rải rác trên các tỉnh, thành phố.
(Nguồn zing.vn: https://bit.ly/3Qfe2M4)

😷Hiện tay chân miệng chưa có vaccine phòng bệnh nên bố mẹ cần chú trọng các phương pháp phòng bệnh cho các bé. Đặt biệt, ưu tiên việc rửa tay cho bé thường xuyên và bổ sung các dưỡng chất giúp tăng cường miễn dịch, tạo rào chắn vững vàng tiêu diệt các mầm bệnh.
☀️Bổ sung kháng thể IgG từ sữa non ColosIgG 24h giúp gia tăng lượng kháng thể miễn dịch ở lớp niêm mạc hầu họng. Kháng thể IgG đóng vai trò là kháng thể miễn dịch quan trọng, lượng kháng thể có ở lớp niêm mạc càng cao, hệ miễn dịch càng mạnh thì khả năng tiêu diệt và kìm hãm sự nhân lên của virus sẽ càng hiệu quả.
ColosBaby với hàm lượng kháng thể IgG cao từ sữa non ColosIgG 24h, được thu trong vòng 24h đầu quý giá từ các trang trại hạng A, nhập khẩu độc quyền từ tập đoàn sữa non hàng đầu Mỹ - Pantheryx, mang đến giải pháp miễn dịch khỏe cho trẻ, với hiệu quả đã được CHỨNG NHẬN LÂM SÀNG giúp GIẢM TỶ LỆ NHIỄM KHUẨN HÔ HẤP, TĂNG MIỄN DỊCH ĐƯỜNG TIÊU HÓA, TĂNG CÂN TỐT.

👉Ngoài dạng lon bột, ColosBaby đã ra mắt đầu đủ 3 dòng pha sẵn tiện lợi, cân đối dinh dưỡng, cho bé miễn dịch thêm khỏe và sẵn sàng cùng bé tới trường, mẹ thêm an tâm:

✅Sữa bột pha sẵn ColosBaby Gold với công thức bổ sung sữa non ColosIgG 24h giúp bé tăng cường miễn dịch. Đồng thời cung cấp dinh dưỡng cao và cân đối giúp bé đủ năng lượng và tăng cân khỏe mạnh.

✅Sữa bột pha sẵn ColosBaby IQ Gold với sữa non ColosIgG 24h, bổ sung thêm 30% DHA, MK-7 và tăng cường hàm lượng Canxi cao, giúp bé tăng cường miễn dịch, phát triển trí não và tăng chiều cao vượt trội.

✅Sữa bột pha sẵn ColosBaby Bio Gold Vị Thanh Nhẹ Tự Nhiên với bộ đôi dưỡng chất FOS/Inulin và GOS giúp nhẹ nhàng cho hệ tiêu hóa, tái tạo sự cân bằng của hệ vi khuẩn ruột, kích thích miễn dịch đường tiêu hóa và phòng ngừa táo bón. Lysine, Vitamin nhóm B giúp tăng chuyển hóa dinh dưỡng, ăn ngon miệng, hấp thu tốt.

Mẹ đừng quên 2 - 3 hộp sữa ColosBaby Gold pha sẵn mỗi ngày giúp bé “Miễn Dịch Khỏe, Phát Triển Toàn Diện” nhé.

👉Xem thêm thông tin tại đây: https://bit.ly/3j9rfHY
👉Tải app VitaDairy - Đổi Muỗng Nhận Quà: http://onelink.to/vitadairy
👉Mẹ nhớ theo dõi Fanpage và tham gia vào hội nhóm: https://www.facebook.com/groups/246385376368797 để cập nhật tin tức cùng các ưu đãi nhanh nhất nha.
--------------------------------------
VITADAIRY - VÌ CON MẸ CHỌN
☎️Tư vấn dinh dưỡng: 1900 633 559
▶️YouTube: https://bit.ly/30hUmzG
▶️Tiktok: https://bit.ly/3op03rM
🛒Danh sách điểm bán: https://vitadairy.vn/mua-hang
🛒Danh sách điểm bán Bibo Mart: http://bit.ly/32OIjIb
🛒Danh sách điểm bán Kids Plaza: https://bit.ly/3hIjiXL
🛒Danh sách điểm bán Con Cưng: https://bit.ly/2QjIY4h
🛒Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn, Long Châu, Pharmacity
🛒Hệ thống siêu thị Aeon Mart, Satra Mart, Co.opXtra, Emart, BigC
🛒Lazada: http://bit.ly/2GWEpol
🛒Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/vitadairy-official-store?
🛒Shopee: https://shopee.vn/vitadairyvietnam
🛒Sendo: https://bit.ly/3BL3xtj
#VitaDairy #SuaNon24h #SuaNonColosIgG24h #ColosBaby #ColosBabyGold #ColosBabyIQGold #ColosIgG24h #ColosBabyBioGold #MienDichKhoe #PhatTrienToanDien #TangCuongMienDich #GiamBenhVat #ThongMinh #TangCan #VoDichMienDich

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/04/2023

Ngày kiểm tra: 07/03/2024

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (4.3.b)

Văn bản xử lý
Không có tệp