Nutricare

BÁO #DÂN_TRÍ ĐƯA TIN VỀ LỄ RA MẮT VIỆN DINH DƯỠNG Y HỌC NUTRICARE HOA KỲ

Ngày 01/05/2023, Lễ ký kết thành lập Viện Dinh Dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ (Nutricare Medical Nutrition Institute–USA, viết tắt là NMNI-USA) đã diễn ra tại trụ sở ở bang Florida.

Với sứ mệnh dẫn đầu về nghiên cứu và ứng dụng giải pháp Dinh dưỡng Y học hàng đầu thế giới, đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ nhằm chăm sóc và nâng cao chất lượng cuộc sống cho hàng triệu gia đình Việt Nam, Viện Dinh Dưỡng Y Học Nutricare Hoa Kỳ quy tụ đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng quốc tế, đồng thời hợp tác chặt chẽ với các Tổ chức Y khoa hàng đầu thế giới.

Nhiệm vụ trọng tâm của Viện là ứng dụng các khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm - FDA Hoa Kỳ, các Tổ chức Y tế trong và ngoài nước, phối hợp cùng các chuyên gia hàng đầu ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học tiên tiến để tạo ra các giải pháp dinh dưỡng vượt trội, tối đa hóa tiềm năng phát triển tầm vóc và trí tuệ cho thế hệ người Việt tương lai.

Xem chi tiết bài viết về Lễ ra mắt Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ tại kênh Dantri: https://dantri.com.vn/suc-khoe/ra-mat-vien-dinh-duong-y-hoc-nutricare-hoa-ky-20230514214829370.htm
---
NUTRICARE - THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA DINH DƯỠNG Y HỌC
Website: https://nutricare.com.vn/
Youtube: https://goo.gl/VHYcKD
Hotline: 1800.6011 (miễn phí cước)
#Thuonghieuquocgia #DinhduongYhoc #Nutricare

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 13/01/2024

Ngày kiểm tra: 25/02/2024

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp