Wakodo

🌟 Tầm quan trọng của DHA trong thời kỳ mang thai và cho con bú

👉 DHA là gì?
DHA là chất béo cần thiết để có đủ cho cuộc sống khỏe mạnh hàng ngày. Do DHA có vai trò quan trọng đối với sự phát triển não bộ của trẻ ngay từ thời kỳ bào thai nên mẹ phải bổ sung đủ DHA trong suốt thai kỳ

👉 Tầm quan trọng của DHA
Do trí não của trẻ phát triển vượt bậc từ giai đoạn bào thai đến trẻ sơ sinh nên việc bổ sung DHA một cách chủ động không chỉ trong thời kỳ mang thai mà còn trong thời kỳ cho con bú là vô cùng cần thiết. Nếu không đủ lượng có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

DHA cần thiết hơn trong thai kỳ vì nó được cung cấp cho thai nhi qua nhau thai. Phụ nữ mang thai nên bổ sung đủ DHA không chỉ bằng bữa ăn hàng ngày mà còn bằng các viên uống bổ sung.

Người ta nói rằng DHA dồi dào có trong sữa mẹ, tuy nhiên điều đó dựa trên việc người mẹ hấp thụ đủ DHA hay không. Nếu các bà mẹ không bổ sung đủ trong thời kỳ mang thai hoặc cho con bú, xin lưu ý rằng có khả năng trẻ có thể bị thiếu DHA.

👉 Thức ăn có chứa DHA
Nổi tiếng là cá lưng xanh chứa nhiều DHA. Khi nấu cá lưng xanh, chất béo trong đó có DHA sẽ không còn, vì vậy ăn cá sống để hấp thụ nhiều DHA sẽ hiệu quả hơn. Tuy nhiên mẹ bầu không nên ăn cá sống để tránh nguy cơ nhiễm trùng. Vì vậy, có thể nói DHA là dưỡng chất khó bổ sung nhất là trong thời kỳ mang thai.

✨ 100g WAKODO MOM chứa 100mg DHA, và nó được thiết kế để cung cấp 35mg DHA trên mỗi ly sữa 200ml

Nếu bữa ăn hàng ngày của bạn thiếu hụt DHA, hãy bổ sung WAKODO MOM vào bữa ăn hàng ngày của bạn. WAKODO MOM có vị thanh nhẹ, dễ uống do không sử dụng hương liệu cũng như không bổ sung đường sucrose.

Có thể pha với nước hoa quả, sữa chua v.v để dễ sử dụng và thay đổi khẩu vị 🥰

🛍 Ba mẹ mua sữa WAKODO tại
- https://tinyurl.com/2p8ayen2
- https://concung.com/312-thuong-hieu-wakodo.html
- https://www.avakids.com/wakodo
- https://shopee.vn/mall/search?keyword=wakodo&shop=61313880
#WAKODO #NềnTảngVữngVàng #ChoSứcBềnVượtTrội

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 10/01/2024

Ngày kiểm tra: 25/02/2024

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp