NUK

CHỌN BÀN CHẢI VÀ KEM ĐÁNH RĂNG CHO TRẺ, MẸ CẦN LƯU Ý GÌ?
------

🧐 Khi chọn #bàn_chải_đánh_răng, mẹ nên chọn những sản phẩm có đầu lông mềm và mảnh. Không nên dùng bàn chải có đầu lông quá cứng sẽ làm mài mòn men răng, gây tổn thương và ảnh hưởng đến nướu còn non nớt của con.

Trên thị trường hiện nay có một số loại bàn chải đánh răng cho bé có thêm khiên bảo vệ, để tránh cho việc bé thọc bàn chải quá sâu vào miệng gây nguy hiểm. Loại này rất phù hợp với các bé từ 12 tháng trở lên, đang trong giai đoạn tự tập đánh răng.

🧐 Cấu tạo răng và men răng ở trẻ nhỏ không giống như ở người lớn. Răng trẻ em còn rất yếu, không chịu được tác động của các thành phần hóa học như chất bào mòn, chất flour chống sâu răng như người lớn. Chính vì thế ba mẹ cần lưu ý chọn kem đánh răng không chứa flouride cho trẻ.

Theo các chuyên gia nha sĩ, kem đánh răng chứa flouride được chống chỉ định cho trẻ nhỏ, nhất là trẻ dưới 3 tuổi. Mẹ không nên chọn loại kem đánh răng có chứa thành phần này vì việc tiếp xúc với flr từ sớm sẽ khiến răng bị giòn, yếu và dễ gãy hơn. Ngoài ra mẹ nên loại bỏ ngay những sản phẩm kem đánh răng chứa Sodium Lauryl Sunfate (SLS) bởi có tính tẩy rửa cao, dẫn đến việc gây đau miệng, khô miệng.

💥 Mời mẹ tham khảo Bộ sản phẩm Kem đánh răng trẻ em không Flouride NUK và Bàn chải đánh tăng NUK - Sản phẩm được sản xuất tại Đức với các yêu cầu an toàn nghiêm ngặt, đạt các tiêu chuẩn của châu Âu và quốc tế, được các nha sĩ khuyên dùng.

👉 Cơ hội sở hữu sản phẩm với giá ưu đãi + quà tặng hấp dẫn
👉 Click xem chi tiết https://bit.ly/2YJiWLt

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #banchaidanhrang #kemdanhrangtreem

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 29/06/2022

Ngày kiểm tra: 08/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp