HiPP

🌺 3 TIPS ĐỂ MỖI BỮA ĂN CỦA BÉ TRỞ NÊN VUI VẺ, HỨNG THÚ 🌺
Ăn dặm không chỉ là hành trình mới mẻ đối với bé mà còn là giai đoạn nhiều thử thách cho mẹ. Để hành trình này trở nên thú vị và đầy vui vẻ, HiPP mách mẹ những tips hữu ích nhé
1. Thực đơn phong phú và nhiều màu sắc
🎈 Thực đơn phong phú không chỉ giúp giảm tình trạng chán ăn ở bé mà còn giúp bé ăn đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng. Ngoài ra việc thay đổi thực đơn giúp mẹ có thể hiểu sở thích ăn uống của bé thế nào để cho bé ăn các món yêu thích và biết bổ sung thêm gì vào thực đơn.

🎈 Trang trí: trẻ con thường khám phá mọi thứ bằng mắt, màu sắc càng rực rỡ, trang trí càng lạ mắt sẽ càng hấp dẫn bé hơn. Do đó mẹ hãy dành thêm chút thời gian khi chuẩn bị đồ ăn dặm cho bé để biến tấu, trang trí các món ăn mới lạ hơn, kể cả vật dụng ăn như chén dĩa muỗng đũa càng dễ thương thì càng giúp bé thêm niềm vui ăn dặm đó!

2. Cho bé ăn đúng giờ ⏰
Cho bé ăn uống đúng giờ rất quan trọng trong việc hình thành thói quen cho bé sau này. Mẹ nên chọn những khung giờ nhất định và tập cho bé phản xạ ăn uống đúng giờ bởi điều này sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé tiết ra men tiêu hóa kích thích sự ngon miệng khi ăn.

3. Kiên nhẫn mỗi lần cho bé thử món mới
Trẻ sẽ cảm thấy thích thú, ăn nhiều hơn khi được thử món mới. Cũng có lúc bé sẽ nhè ra, nôn ói hay khóc nấc không chịu ăn. Mẹ đừng vội từ bỏ, hãy kiên trì cho bé tiếp xúc với đa dạng món ăn để vị giác của bé được làm quen với nhiều mùi vị và mẹ cũng dễ nắm bắt được sở thích ăn uống của bé.

Để thay đổi hương vị giúp bé cảm thấy mới lạ, háo hức hơn với mỗi bữa ăn mẹ có thể cho bé thử dùng Bột ăn dặm HiPP Organic với bột ăn dặm vị ngọt và bột ngũ cốc không sữa, dễ ăn, dễ tiêu hóa, đủ dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé.
Mẹ tham khảo sản phẩm bột ăn dặm HiPP Organic tại đây nhé: https://www.hipp.vn/an-dam/san-pham/bot-sua-va-ngu-coc/#pm%3A%7B%22limit%22%3A9%7D

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 30/06/2022

Ngày kiểm tra: 08/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp