Royal Ausnz

HÃY GIÚP CON TỪ 6-12 THÁNG CẢI THIỆN TÌNH TRẠNG ỐM VẶT, ĐƯỢC PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CÙNG GOLD 2 NHÉ!

⁉️ Mẹ có đang chọn cho con một sản phẩm sữa công thức đồng hành tốt nhất chưa?
⁉️ Mẹ có thực sự hài lòng với những gì sữa công thức bạn chọn cho con mang lại?

😉 Hãy tự tin trả lời “CÓ” khi sữa công thức bạn tin dùng cho bé iu là Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Gold 2 nhé! Sản phẩm sữa mát này dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi, đến từ Úc với 160 kinh nghiệm đó ạ.

👶🥛 Nhiều ba mẹ tâm sự: “Chưa bao giờ cho con uống sữa dễ dàng vậy. Đến giờ, pha sữa rồi cho con ăn, bé cứ gọi là mút chùn chụt, không chán ăn, không khóc quấy,...”. Bé thích là phải, vì hương vị sữa luôn thanh mát tự nhiên, nguyên liệu từ sữa của những chú bò quý tộc Úc chưa một lần lai giống. Lại không có chất bảo quản, không chất tạo màu, không hương vị tổng hợp và không nguyên liệu biến đổi gen nên rất an toàn cho các con.

🥛 Thế rồi, Gold 2 còn đưa đến sức đề kháng tuyệt vời cho con khi hàm lượng Lactoferrin cao (2.58mg/100ml) giúp tăng cường đề kháng cho bé yêu khỏe mạnh, đẩy lùi ốm vặt.

🥛 Để trao con tầm vóc vượt trội cho bước tiến vững vàng, Gold 2 giúp bổ sung Vitamin C, K tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp thúc đẩy sự phát triển Hệ xương – Răng chắc khỏe.

🥛 Giúp con có một nền tảng phát triển toàn diện từ trí não đến thị giác, Gold 2 bổ sung DHA, Omega 3, Omega 6, Vitamin A.

🥛 Để hệ đường ruột của con khỏe mạnh, hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, Gold 2 còn đưa thêm GOS (galacto-oligosaccharide) với tỉ lệ vàng, giúp hệ vi khuẩn đường ruột có ích phát triển.

💝 Có Gold 2, cứ gọi là bé iu có thêm “ti tỉ” cái lợi ở bên, ba mẹ hãy chọn ngay Sữa Hoàng Gia Gold 2 để con yêu luôn khỏe mạnh, phát triển toàn diện nha!
-------------------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA TINH KHIẾT, CHUẨN ÚC
📌 Xem chi tiết sản phẩm tại đây:
📌 Giá sản phẩm: 660.000đ/ Lon 900g
📌 HOTLINE TƯ VẤN: 0858 995 789
#SuaHoangGia #SuaHoangGiaUc #RoyalAusnz #PremiumGold2 #tieuhoa #khoemanh
Lưu ý: Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 01/07/2022

Ngày kiểm tra: 08/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (8.1.d-Embe, 6.1-SCT, 4.3.a, 4.3.c, 11.2.dd)

Văn bản xử lý
Không có tệp