Royal Ausnz

GÓC GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: SẢN PHẨM ROYAL AUSNZ GHI LÀ 98% XUẤT XỨ TỪ ÚC, VẬY 2% CÒN LẠI XUẤT XỨ Ở ĐÂU?

️🏆️🏆 Các sản phẩm Sữa Hoàng Gia đều đến từ Royal Ausnz - Thương hiệu có truyền thống 160 năm kinh nghiệm tại Úc. Vừa được nghiên cứu tỉ mỉ dựa trên nhu cầu dinh dưỡng của từng độ tuổi, đối tượng, vừa được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, hiện nay các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đang ngày một được nhiều người tiêu dùng yêu mến hơn.

🌈 Trên mỗi sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz đều có ghi đầy đủ các thông tin cần thiết. Trong đó có dòng thông tin “Made in Australia from at least 98% Australian ingredients” hoặc “Made in Australia from at least 100% Australian ingredients”. Điều này có nghĩa là sản xuất tại Úc với tối thiểu 98% hoặc 100% nguyên liệu Úc. Tỷ lệ này được xem là gần như cao nhất so với các sản phẩm sữa nói riêng và các thực phẩm dinh dưỡng sản xuất tại Úc nói chung.

🤔 VẬY, NẾU 98% XUẤT XỨ TỪ ÚC, VẬY 2% CÒN LẠI XUẤT XỨ TỪ ĐÂU?

✔️ 2% còn lại thường là những thành phần vitamin và khoáng chất mà Royal Ausnz không có hoặc không đủ. (Ví dụ như hạt Blueberry trong sữa Kids Formula). Thường thì những chất này được Royal Ausnz nhập ở New Zealand hoặc Châu Âu.

✔️ Bên cạnh đó, 2% chất nhập thêm này đều được chứng nhận COA - nghĩa là được chứng nhận phân tích để đảm bảo đủ điều kiện.

✔️ Các sản phẩm của Royal AUSNZ luôn đảm bảo 4 không: Không nguyên liệu biến đổi gen; Không chất bảo quản; Không chất tạo màu; Không hương vị tổng hợp nên rất an toàn.

😍 Đấy, sản phẩm sữa chất lượng thế này, nhanh tay liên hệ qua Hotline 0858 995 789 để được tư vấn thêm.
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #suaUc #hangchinhhang #suamat #dinhduong

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 30/06/2022

Ngày kiểm tra: 08/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp