Lazada

[MINIGAME] CHIA SẺ TIPS ‘CÂN BẰNG NHỊP SỐNG’ MỚI, NHẬN NGAY ‘SKINCATION’ CHO DA TRỊ GIÁ 985,000

Trở lại cuộc sống ‘bình thường mới’ với nhịp sống hối hả, chị em chúng ta đã sẵn sàng tận hưởng những vai trò khác nhau trong tháng 10 chưa? Lúc làm ‘sếp’, khi lại làm ‘một cô bạn thân gần gũi’, bạn có thấy cuộc sống của chị em phụ nữ chúng ta như những mảnh ghép trong trò chơi puzzle không? Đầy màu sắc, nhiều điểm khác biệt nhưng lại hoàn hảo đến bất ngờ.

Vichy nghĩ “Sự cân bằng” chính là yếu tố then chốt giúp những mảnh ghép trong bức tranh cuộc sống của chị em chúng mình vững vàng hơn và cũng là bí quyết giúp phụ nữ rạng rỡ TẬN HƯỞNG MỌI VAI TRÒ trong 20/10 này. Hãy chia sẻ cùng Vichy NHỮNG VAI TRÒ KHÁC NHAU tạo nên bức tranh PUZZLE hạnh phúc của bạn & TIPS giúp bạn ‘CÂN BẰNG’ cuộc sống trọn vẹn.

VICHY xin gửi tặng 4 bạn có comment hay nhất 4 sản phẩm tinh chất giải cứu da stress PROBIOTIC FRACTION giúp da rạng rỡ trị giá 985,000 để bạn ‘SKINCATION’- cung cấp năng lượng buổi sáng và giải tỏa stress cho da buổi tối.

Cách chơi rất đơn giản
Bước 1: Like post này và chia sẻ NHỮNG VAI TRÒ KHÁC NHAU tạo nên bức tranh PUZZLE hạnh phúc của bạn & TIPS giúp bạn ‘CÂN BẰNG’ cuộc sống trọn vẹn
Bước 2: Share post này về trang cá nhân ở chế độ công khai kèm #Canbangnhipsong #Vichyskincation #Mineral89Probiotic
Thời gian: từ hôm nay đến hết ngày 1/11/2021

VICHY- CÂN BẰNG NHỊP SỐNG, TẬN HƯỞNG MỌI VAI TRÒ

#Lazada #Lazada1111 #Lazada1NgaySaleTo1111

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/06/2022

Ngày kiểm tra: 05/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp