NUK

⚡️FLASH SALE 30%⚡️ BÌNH SỮA SỐ 1 GIÚP BÉ TẬP BÚ BÌNH THÀNH CÔNG VỚI HỌA TIẾT ĐỘC QUYỀN DISNEY

-----🍼🍼🍼----

🛒 #SALE_OFF_30%

⏰ Hết 𝟐𝟗/𝟏𝟎

📩 INBOX: m.me/NUKVietnam

𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐬𝐮̛̃𝐚 𝐍𝐔𝐊 𝐡𝐨̣𝐚 𝐭𝐢𝐞̂́𝐭 𝐛𝐚̉𝐧 𝐪𝐮𝐲𝐞̂̀𝐧 𝐃𝐢𝐬𝐧𝐞𝐲 với các hình ảnh được triệu trẻ em yêu thích như chuột Mickey,….trở thành bình sữa “hot” nhất tại Đức và châu Âu thời điểm ra mắt.

🔖Bình sữa chất liệu #nhựaPP duy nhất trên thị trường đạt chuẩn an toàn cao nhất của EU (Châu Âu), siêu nhẹ, độ bền cao, không chứa BPA độc hại.

🔖99% trẻ chấp nhận bú với trải nghiệm núm ti dẹt chân thực như ti mẹ.

🔖Sản phẩm được Tổ chức sức khỏe nha khoa Anh Quốc khuyến nghị là lựa chọn tuyệt vời cho bé với #NÚM_TI_DẸT_CHỈNH_NHA thiết kế độc quyền NUK: Phù hợp với hình dạng vòm miệng bé khi bú mẹ. => 100% định hình khớp ngậm đúng.

🔖Bình sữa duy nhất có khả năng đảm bảo răng của bé sau này không bị mọc lệch, giúp kỹ năng nhai nuốt tốt, thích ứng nhanh khi đến tuổi ăn dặm.

🔖Bình sữa có hệ thống van khí công nghệ cao Anti Colic Air System 99% trẻ bú KHÔNG SẶC, không đau bụng, giúp lưu thông không khí liên tục, đảm bảo núm đàn hồi tốt, mô tả đúng cơ chế phồng-dẹp của ti mẹ khi bú, không làm biến dạng núm gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

🔖Thiết kế họa tiết thân bình bắt mắt sinh động với các hình ảnh Mickey, gấu Pooh bản quyền từ Disney, phù hợp cho cả bé trai và bé gái, giúp bé yêu gia tăng niềm yêu thích với trải nghiệm bú bình.

🔖Bình cổ rộng: Giúp việc pha sữa và vệ sinh dễ dàng.

🔖Dung tích đa dạng: 150ml, 300ml

-----------
CAM KẾT:
+ 100% chính hãng
+ Chất lượng toàn cầu, kiểm chứng an toàn
+ SHIP COD toàn quốc
+ Miễn phí ship cho đơn hàng thanh toán chuyển khoản từ 200K.

☎ Hotline: 090 300 7799
🌐 www.nukvietnam.com.vn

----♥️----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới.

#NUK #NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #Binhsuanuk #Bìnhsữachốngsặc #binhsuanhuapp

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/06/2022

Ngày kiểm tra: 05/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp