Comotomo

Những chiếc ''bẫy" tinh vi của hàng giả, hàng nhái mẹ cần tránh (phần 3)
----------
⭐ Comotomo là thương hiệu đồ dùng mẹ và bé cao cấp tại Mỹ, hiện đã phủ rộng đến 98 quốc gia với 15 nhà phân phối chính thức trên toàn thế giới. Chính vì vậy, bình silicone Comotomo bị làm giả, làm nhái rất nhiều.

⭐ Mẹ tiếp tục tìm hiểu những "mánh khóe" của các sản phẩm kém chất lượng thường có.

3. MÀU SẮC BÌNH COMOTOMO GIẢ MỜ NHẠT VÀ KHÔNG SẮC NÉT
Bình sữa silicone Comotomo thật có hai màu sắc là màu hồng và màu xanh, hai màu này trông rất nổi bật và rõ nét. Nếu mẹ cầm bình thật và bình giả thì sẽ nhận thấy màu bình giả trông rất mờ nhạt và màu sắc không sắc nét rõ ràng như bình thật.

4. LOGO CỦA BÌNH COMOTOMO IN CHÌM ĐÍCH THỰC LÀ HÀNG GIẢ
Khi mẹ cầm một bình sữa Comotomo giả trên tay có thể thấy được sự khác biệt bởi logo in trên thân bình: có nhiều bình Comotomo giả logo in chìm trên thân bình và núm ti. Nếu gặp bình logo in chìm trên thân bình 100% là bình Comotomo giả.

Trên thân bình chính hãng logo Comotomo được tách thành 2 phần Como và tomo in dập nổi bật, còn trên núm ti chữ Comotomo sẽ được giữ nguyên và in nổi. Ngay cả phần vạch chia sữa của bình thật cũng được in nổi bắt mắt và dễ nhìn khi mẹ sử dụng.

Tuy nhiên mẹ cũng lưu ý: chiêu trò làm giả ngày càng tinh vi, có thể logo trên thân bình Comotomo được in dập nổi trên thân bình như bình thật nhưng vẫn có thể là bình giả.

(còn tiếp)
----♥️-----
Comotomo được Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.
-------
🌏 https://comotomo.com.vn/
☎Hotline: 090 300 7799
🗳 Inbox: m.me/comotomo.com.vn
#comotomovietnam #binhsuachobe #binhsuasilicone #binhsua

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/06/2022

Ngày kiểm tra: 05/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp