Comotomo

Những chiếc ''bẫy" tinh vi của hàng giả, hàng nhái mẹ cần tránh (phần 2)
-----------
🍀 Bình sữa silicone Comotomo có sức hút quá lớn nên tình trạng bình sữa bị làm giả, làm nhái ngày càng tràn lan trên thị trường. Đặc biệt, sản phẩm bình nhái, giả hết sức tinh vi và làm người mua khó nhận biết nếu không chú ý.

🍀 Vì thế mẹ cùng xem những dấu hiệu để nhận biết bình sữa silicone Comotomo giả trên thị trường (phần 2)

2. NHỮNG CHIÊU TRÒ GIẢM GIÁ SHOCK, QUÀ TẶNG ĐI KÈM THEO BÌNH
Rất nhiều nơi bán đang dùng các chiêu trò như có chương trình khuyến mại giảm giá mạnh, hàng xách tay hay bóc hộp bán lẻ bình để thu hút người mua bình Comotomo với mức giá rất thấp, có nơi chỉ bán từ 95.000 VNĐ cho một bình. Nếu gặp những địa điểm bán bình Comotomo với mức giá cùng chiêu trò thì không nên mua. Bởi bình Comotomo chính hãng không có mức giá bán rẻ trên. Đặc biệt khi mua hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và bao bì đi kèm thì mẹ không thể kiểm tra được sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng hay không.

Nếu lướt qua một số gian hàng trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng mẹ thấy bình Comotomo được bán kèm, hay tặng kèm tay cầm thì đây chắc chắn là bình sữa Comotomo giả, nhái kém chất lượng. Bởi bình sữa silicone Comotomo chính hãng hoàn toàn không có tay cầm đi kèm. Vì bình Comotomo được làm bằng silicone nên có độ mềm và độ bám mềm mại như bầu ngực của mẹ kích thích kĩ năng cầm nắm của trẻ sơ sinh nên chính hãng không làm phần phụ kiện tay cầm.

(còn tiếp)
----♥️-----
Comotomo được Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.
-------
🌏 https://comotomo.com.vn/
☎Hotline: 090 300 7799
🗳 Inbox: m.me/comotomo.com.vn
#comotomovietnam #binhsuachobe #binhsuasilicone #binhsua

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/06/2022

Ngày kiểm tra: 05/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp