Abbott Grow

CÙNG HƯƠU GROW “ĐIỂM DANH” 130 MẸ VÀ BÉ THẮNG CUỘC TIẾP THEO CỦA TUẦN 5!

Chương trình “Cao Lớn Như Cây, Nhận Ngay Quà Mẫu Giáo” đã sắp đến chặng cuối cùng mà Hươu Grow vẫn chưa hết mê mẩn vì sự cao lớn của các bé tham gia cuộc thi luôn đó! Không để mẹ đợi lâu, cả nhà hãy tìm tên mình trong danh sách thắng cuộc tuần 5 nào: https://bit.ly/3CoLGbt

Chỉ còn một tuần cuối cùng để tham gia chương trình thôi mẹ ơi! Đừng chần chờ nữa, hãy nhấn ngay https://bit.ly/3BhNH7J, chụp bé cao lớn như cây và làm theo hướng dẫn rất đơn giản để có cơ hội thắng combo quà siêu hấp dẫn, bao gồm:

🎁 100 phần quà tuần gồm 1 ba lô Hươu Grow cực xinh, 1 hộp bút sáp xoay 12 màu siêu xịn xò, và 2 hộp Abbott Grow Gold 180ml cho bé mẫu giáo cao lớn!
🎁 30 phần quà đặc biệt gồm quà tuần kể trên cộng thêm 1 BÀN VẼ THÔNG MINH hình Hươu Cao Cổ với máy chiếu siêu nhiều tính năng: chiếu đèn vẽ, thay hình chiếu, phát nhạc… cho bé mẫu giáo nhà mình tha hồ vừa học vừa chơi!

Thử thách " Cao Lớn Như Cây, Nhận Ngay Quà Mẫu Giáo” vẫn rất mong chờ nhận bài dự thi của mẹ và bé ở tuần cuối cùng này. Đừng quên xem hướng dẫn chi tiết và thể lệ cuộc thi tại https://bit.ly/2Xo7hRS​ và tham khảo hình các mom thắng giải để tăng cơ hội nhận quà mẫu giáo cho bé mẹ nhé.

Để bé như mầm cây vươn cao tỏa sáng, mẹ đừng quên bổ sung dinh dưỡng chất lượng cho bé từ Abbott Grow Gold – dinh dưỡng chất lượng cho trẻ mẫu giáo, đáp ứng 100% nhu cầu canxi(*), với tỷ lệ Canxi/Phốt pho đạt chuẩn Hoa Kỳ, cùng với vitamin D, DHA, Taurin, Cholin… giúp bé phát triển chiều cao và trí não. Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất giúp hấp thu tốt, hỗ trợ bé đạt cân nặng chuẩn, để bé có được ưu thế cao lớn, sẵn sàng tỏa sáng!

Ưu thế cao lớn, mẫu giáo toả sáng.
#AbbottGrowGold #ƯuThếCaoLớn #MẫuGiáoTỏaSáng
(*) 2 hộp Abbott Grow Gold mỗi ngày cung cấp 100% nhu cầu canxi cho trẻ bắt đầu vào mẫu giáo.
GRO-C-280-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/06/2022

Ngày kiểm tra: 05/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-SCT, 4.3.a, 4.3.c, 11.2.d, 11.2.dd)

Văn bản xử lý
Không có tệp