Soc&Brothers

🍃 Giúp con ngủ ngon tròn giấc, mẹ đừng bỏ qua những sản phẩm hữu ích này 🍃

1️⃣ ĐỆM NGỦ ĐÚNG TƯ THẾ & CHỐNG TRÀO NGƯỢC BABYMOOV
Sản phẩm là sự kết hợp 2 trong 1 giữa đệm ngủ đúng tư thế và gối chống trào ngược tạo cho bé cảm giác như được mẹ ôm ấp, vỗ về giúp con có cảm giác an toàn và có những giấc ngủ ngon, tròn giấc. Phần gối có thiết kế lõm đặc biệt, giúp chống bẹp đầu cho bé, cho dù bé nằm ngủ trong khoảng thời gian dài.

2️⃣ GIƯỜNG CŨI JOIE
Chiếc giường cũi này rất dễ "gây thương nhớ" vì không chỉ có vẻ ngoài siêu đáng yêu mà còn rất đa năng nữa. Vừa giúp bé có giấc ngủ ngon, học cách tự lập ngay từ nhỏ mà còn là không gian an toàn để bé thoải mái chơi đùa.

3️⃣ NÔI ĐƯA JOIE SANSA 2IN1
Được rất nhiều mẹ lựa chọn để người bạn đồng hành tuyệt vời trong việc hỗ trợ giấc ngủ ngon trọn vẹn cho bé. Joie Sansa 2in1 là nôi đưa đa chuyển động với nhiều chế độ: đưa sang ngang, lướt dọc từ trước ra sau hoặc kết hợp cả hai chế độ này, mang lại cho bé sự an toàn, thoải mái và sự tiện dụng tuyệt vời dành cho mẹ.
Đặc biệt, Joie Sansa 2in1 còn có thể nâng ghế lên và tách ra khỏi khung để thành nôi đưa di động, mẹ có thể yên tâm hoàn thành mọi việc khi có bé luôn cạnh bên.

4️⃣ NÔI SƠ SINH JOIE RAMBLE
Khi các bé dưới 6 tháng tuổi, phần lớn thời gian trong ngày các con dành để ngủ. Bên cạnh đó, hệ xương của bé còn rất non nớt, chưa thể ngồi vững và nhạy cảm với các yếu tố ngoại cảnh như thời tiết, môi trường... Lúc này, một chiếc nôi sơ sinh sẽ là phụ kiện hoàn hảo bảo vệ bé và cho bé những giấc ngủ ngon trên mọi cung đường.
Được thiết kế sang trọng với đệm lót êm ái và chắc chắn, nôi nằm sơ sinh #Joie_Ramble giống như một chiếc giường di động giúp bé nằm thoải mái và có thể ngủ ngon giấc trong suốt hành trình di chuyển cùng mẹ.
Không những thế, Ramble XL còn được trang bị mái che chống nắng (UPF 50+) và chống thấm nước bất chấp mọi điều kiện thời tiết. Khi không dùng đến mẹ có thể thu gọn mái che để quan sát bé dễ dàng hơn.

♥️ Giúp mẹ nâng niu từng giấc ngủ trọn vẹn của con, Soc tặng mẹ ưu đãi tới 20% các sản phẩm đệm ngủ đúng tư thế BabyMoov, giường cũi Joie, nôi Joie,....

👉 Truy cập mua sắm online tại: https://www.snbshop.vn/pages/cham-soc-giac-ngu-cho-be
❗ Chương trình chỉ áp dụng khi mua sắm online tại website đến hết ngày 31/10/2021
----------------
☎️ Tư vấn mua hàng: 0912.43.6060
🌐 Website: www.snbshop.vn

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/06/2022

Ngày kiểm tra: 04/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp