HiPP

🎈 BÍ QUYẾT ĂN DẶM GIÚP BÉ TIÊU HÓA TỐT HƠN 🎈

Tập cho bé ăn dặm là một hành trình vô cùng thú vị, nhưng cũng là 1 "thách thức" mẹ nhỉ! Hôm nay HiPP sẽ gợi ý mẹ những món ăn dặm vừa dinh dưỡng lại rất dễ tiêu hóa.

1. Bột sữa bổ sung PRAEBIOTIK (GOS)
Nhờ có praebiotik mà vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn giúp bé dễ tiêu hóa cũng như dễ dàng hấp thu dưỡng chất.

2. Bột trái cây
Khi bé đã bắt đầu ăn dặm được 1-2 tuần, mẹ có thể thêm trái cây vào món bột ăn dặm hàng ngày của bé. Bột được kết hợp với các loại trái cây để giúp hệ tiêu hóa non nớt của bé dần làm quen với loại thức ăn mới sau thời gian dài chỉ uống sữa mẹ hoặc sữa công thức. Ngoài việc đa dạng bữa ăn của bé, bột ăn dặm trái cây còn bổ sung thêm vitamin và kích thích vị giác giúp bé ăn ngon miệng hơn.

3. Bột rau củ
Bột ăn dặm chế biến cùng các loại rau củ như cà rốt, rau cải, bí xanh, bí đỏ,... là những món mẹ nên bổ sung vào thực đơn ăn dặm cho bé. Trong rau củ cung cấp vitamin, chất khoáng và đồng thời là nguồn cung cấp chất xơ quan trọng giúp cho quá trình tiêu hoá thức ăn trở nên dễ dàng, phòng chống táo bón, đầy bụng, khó tiêu.

👉👉👉 Khám phá ngay các loại bột ăn dặm HiPP tại đây: https://www.hipp.vn/an-dam/san-pham/bot-sua-va-ngu-coc/#pm%3A%7B%22limit%22%3A9%7D

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/06/2022

Ngày kiểm tra: 04/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-ABS)

Văn bản xử lý
Không có tệp