Royal Ausnz

BẤT NGỜ CHƯA? SỮA GÌ MÀ VỪA THƠM NGON VỪA TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG TỐT THẾ NÀY?

😉 Sữa ngon thì không thiếu, nhưng sữa giúp bạn khỏe hơn mỗi ngày thì cũng phải tìm cẩn thận đó nha!

😱 Tin được không, chỉ với 880K, bạn đã sở hữu ngay trong tay một “bí kíp” giúp bổ sung Lactoferrin - thành phần quan trọng giúp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả. Đó chính là Sữa Lactoferrin hộp xanh chính hãng - một sản phẩm sữa đến từ Royal Ausnz - Thương hiệu có truyền thống 160 năm kinh nghiệm.

‼️ Đừng ngạc nhiên khi hương vị sữa thơm ngon, thanh mát tự nhiên. Bởi các nguyên liệu, thành phần của sữa này không hề có nguyên liệu biến đổi gen; Không chất bảo quản; Không chất tạo màu; Không hương vị tổng hợp. Lại còn áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại là trộn ướt và sấy thăng hoa. Các vi chất bổ sung được trộn đều cùng sữa tươi và sau đó được chuyển qua quy trình sấy thăng hoa, đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn.

♻️ Đặc biệt là ở cái hàm lượng Lactoferrin có trong sữa cực cao. Công thức miễn dịch vàng, nhân 3 hiệu quả tác động, bổ sung hàm lượng cao Royal Lacto = Lactoferrin + Sữa non (IgG) + Axit Sialic của Lactoferrin hộp xanh tạo nên nền tảng miễn dịch, đề kháng vững chắc, chống lại các nhân tố gây bệnh.

♻️ Từ đó làm tiền đề cho sự hấp thu và chuyển hóa dinh dưỡng của trẻ, cũng như người có sức đề kháng yếu ớt, người hay “nhạy cảm” với thời tiết, giúp mọi người khỏe hơn mỗi ngày.

️🎉️🎉 Tại Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz vẫn đang diễn ra CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI: Ba mẹ mua 1 lon Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Lacto Xanh, tặng ngay 1 balo ngộ nghĩnh siêu xinh cho bé đấy nha!
----------------------------------------
☎ Hãy nhanh tay liên hệ qua Hotline 0858 995 789 để đặt ngay siêu phẩm Sữa Hoàng Gia Úc Lactoferrin Xanh này nha!

📌 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/royal-ausnz-latoferrin-formula-milk-powder-ra000013
📌 Giá sản phẩm: 880.000Đ
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #Lactoferrin #tangcuongsucdekhang #tangcuongsuckhoe #chuongtrinhkhuyenmai #suaUc #hangchinhhang

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 28/06/2022

Ngày kiểm tra: 04/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a, 11.2.d)

Văn bản xử lý
Không có tệp