Yodee

💦 Mẹ đã sắm cho bé những người bạn ti giả để bé được vui đùa cũng như thỏa mãn được thói quen ngậm mút. Tuy nhiên với sự hiếu động của bé, ti giả có thể bị rơi ra hoặc "biến mất" khiến cả mẹ và bé phải mất công tìm kiếm. 🤷‍♀️

🌬 Một giải pháp hoàn hảo và an toàn cho những trường hợp này, mẹ hãy sắm ngay cho bé chiếc DÂY GIỮ NÚM TI GIẢ của thương hiệu #LOULOU_LOLLIPOP - "Bí quyết" giúp niềm vui với chiếc ti giả của bé được trọn vẹn, mẹ không còn phải lo lắng việc ti giả thường xuyên rơi rớt, dễ nhiễm bẩn, nhiễm khuẩn, không tốt cho sức khỏe của bé.

🌈 Sản phẩm rất được các mẹ yêu thích chọn cho bé bởi phong cách ấn tượng mà sản phẩm mang lại, giúp bé yêu của mẹ không chỉ trở nên xinh xắn mà còn rất nổi bật với "xì tai" riêng. Sản phẩm sở hữu rất nhiều sự lựa chọn với mẫu mã đa dạng, hình ảnh họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu phù hợp với cả bé trai và bé gái.

🍡 #Dây_giữ_núm_ti_giả_LOULOULOLIPOP được thiết kế đầu #silicone cấp thực phẩm bé có thể gặm được, không chứa chất BPA. Kẹp #silicone giúp chống trơn, không dễ rớt xuống đất vừa không làm mất thời gian của mẹ.

💁‍♀️💁‍♀️ Vậy là giờ đây các mẹ không cần phải lo lắng về vệc ti của bé rơi xuống đất gât rất mất vệ sinh, làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ nữa đúng không ạ?Mẹ nào còn băn khoăn chần chừ thì tranh thủ 📲📲 inbox cho ngay cho Yodee để nhận ngay #ưu_đãi lên đên 10% khi mua hàng tại website luôn ạ.

🍓🍉🥨🥑🍓🍉🥨🥑🍓🍉🥨🥑

🌐 Mua hàng tại Website: https://bit.ly/3wO0ugY
🛒 Mua hàng tại Shopee: https://shp.ee/5h5yzqq
✍️ Inbox Yodee để được tư vấn miễn phí và nhận mã giảm giá cực sốc
☎️ Gọi ngay hotline cho Yodee: 028 7307 1911
📞 Khách sỉ và cộng tác viên liên hệ: 0906 121 911
👥 Tham gia group HỘI CÁC MẸ BỈM SỮA HIỆN ĐẠI: https://bit.ly/2XcVH77

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/06/2022

Ngày kiểm tra: 03/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp