NUK

TẬP UỐNG THÀNH CÔNG CHO BÉ với Bình tập uống NUK tiêu chuẩn EU!
-----

Giai đoạn bé khởi đầu tập uống, mẹ phải tập cho bé từ bú bình (sữa) chuyển sang uống nước bằng cốc hoặc bình. Bằng cách tập cho bé sớm biết tự uống nước, bé sẽ sớm biết cách điều khiển cơ lưỡi, cơ môi và gián tiếp giúp bé quen với ăn dặm hơn khi mẹ đưa thức ăn vào miệng bé.

Là lựa chọn của hàng triệu bà mẹ tại Đức, giúp hỗ trợ trẻ trong độ tuổi ăn dặm tập uống thành công và tạo thói quen uống nước độc lập, mời ba mẹ tham khảo sản phẩm BÌNH TẬP UỐNG NUK:

🥤 Là sản phẩm Bình tập uống cho trẻ đạt tiêu chuẩn an toàn của châu Âu (EU). Sản phẩm được các chuyên gia đánh giá là hỗ trợ quá trình chuyển đổi từ bú mẹ/bú bình sang uống cốc một cách dễ dàng nhất.

🥤 Bình tập uống NUK đều đảm bảo được làm từ chất liệu an toàn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn an toàn của châu Âu (EU), đầu hút silicone y tế cao cấp, mềm mại, hỗ trợ massage giảm khó chịu khi bé mọc răng.

🥤 Đặc biệt bình có chặn chống đổ chống rò rỉ nước, nắp và cổ bình kín, có tay cầm (có thể tháo rời) giúp bé tập thói quen cầm nắm, uống nước độc lập, không bị rơi rớt, mất vệ sinh. Sản phẩm là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bé từ 6-18 tháng tuổi.

🥤 Đặc biệt, bình tập uống NUK còn sở hữu điểm cộng triệu em bé yêu thích là họa tiết cực kỳ đẹp và ấn tượng, có bản quyền của Disney với các hình Mickey, Hello Kitty…thoải thích lựa chọn

⭐ Bình có dung tích 150ml, hiện đang có ưu đãi đặc biệt #Sale_off_30%, chỉ từ #188K tại nhà NUK, mẹ đừng bỏ lỡ nhé!

⏰ Từ: 𝟐𝟐 - 𝟐𝟗/𝟏𝟎
📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799

----♥️----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới.

#NUK #NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #binhtapuong
#binhtapuongnuocchobe #binhnuocchobe #binhtapuongnuk

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 27/06/2022

Ngày kiểm tra: 03/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp