NUK

TI GIẢ CHO BÉ - Giúp mẹ chăm con thật nhàn!
------

Mẹ bỉm sữa nào cũng bận rộn với những công việc không tên. Với những bé khó tính, hay cáu ăn cáu ngủ thì càng phải luôn tay luôn chân. Cho bé ngậm núm ti giả giống như một cách để dỗ dành, vỗ về bé, để bé thư giãn hoặc nằm chơi 1 mình, và mẹ có thể tranh thủ thêm thời gian để nghỉ ngơi hoặc chuẩn bị đồ ăn dặm hay pha sữa cho bé...

🌼 Ti giả giúp trẻ sơ sinh ngủ ngon

Đối với những bé hay gắt ngủ, môi trường nhiều tiếng ồn khiến bé khó ngủ hoặc dễ bị giật mình tỉnh giấc, hay thức giấc giữa đêm khó ngủ lại là những rắc rối khiến nhiều bà mẹ mệt mỏi thậm chí stress.

Cùng với đó, việc bé ăn vô thức khi không đói khiến bé không hiểu được cảm giác và nhu cầu tự nhiên của cơ thể. Việc bé mơ màng vừa ngủ vừa bú cũng rất dễ bị sặc sữa. Những điều này sẽ không xảy ra khi mẹ cho bé dùng núm ti giả, giúp bé vừa được ngủ ngon vừa không cần phải mút tay hay bú mẹ, mẹ cũng đỡ vất vả hơn khi chăm sóc bé.

🌼 Là phương pháp giúp cai mút tay cho bé hiệu quả

Đa số bé sơ sinh có phản xạ mút tay (chủ yếu là mút ngón tay cái) sau đó dần hình thành thói quen. Không chỉ mất mỹ quan, mất vệ sinh mà còn gây ảnh hưởng tới sự phát triển răng miệng của bé. Mút tay kéo dài khiến xương hàm trên bị hô, răng mọc không đúng vị trí. Hệ quả nghiêm trọng hơn là chức năng nhai bị ảnh hưởng, khả năng phát âm kém hơn. Lúc này, ti giả sẽ trở thành “cứu cánh” giúp mẹ cai tật mút tay cho bé rất hiệu quả. Nghiên cứu cho thấy, gần như 100% các bé có thể cai mút tay với chiếc núm ti giả thay thế.

🎯 Mẹ cũng nên #LƯU_Ý: Dùng ti giả còn tùy vào tình trạng ăn ngủ và sức khỏe của các bé. Nếu bé ngạt mũi, khó thở không nên cho ngậm ti giả, nếu bé vừa sinh chưa bú mẹ thành thục cũng chưa nên vội sử dụng núm vú giả. Giảm dần thời gian và tần suất sử dụng núm ti giả khi thấy bé có dấu hiệu phụ thuộc vào ti giả.

🎯 Mẹ tham khảo Ti giả NUK với thiết kế NÚM TI DẸT CHỈNH NHA độc quyền được 100% chuyên gia nha khoa tại Đức khẳng định hỗ trợ em bé không bị răng mọc lệch khớp. Chất liệu cao su tự nhiên và silicone, mềm như ti mẹ. Sản phẩm có nhiều dòng ti giả để mẹ lựa chọn phù hợp cho con.

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #TiGiaNuk #TiGiaChoBe #NumTiDetChinhNha

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 26/06/2022

Ngày kiểm tra: 03/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp