Comotomo

Những chiếc ''bẫy" tinh vi của hàng giả, hàng nhái mẹ cần tránh (phần 1)
---------
🔥 Bình sữa silicone Comotomo chính hãng được thắp lên bởi cảm hứng sạo tạo ra một bình sữa gần gũi với trải nghiệm bú mẹ của bé từ đó khiến bé dễ dàng chấp nhận từ ti mẹ sang ti bình. Thân bình và núm ti được làm bằng silicone cao cấp mang đến sự khác biệt hoàn toàn cho bé khi trải nghiệm ti bình. Bầu ngực của núm ti to rộng và đàn hồi rất tốt để bé vừa bú, vừa áp cằm tạo cảm giác như đang bú trên ngực mẹ. Bình cũng có cổ rộng để dễ dàng pha sữa và làm sạch bằng tay mà không cần tới chổi cọ. Tuy nhiện hiện nay xuất hiện vấn nạn bình sữa silicone Comotomo giả, mẹ bỉm sữa dễ “rơi bẫy” tinh vi.

🔥 Mẹ cùng xem những dấu hiệu để nhận biết bình sữa silicone Comotomo giả trên thị trường như sau:

1. BÌNH COMOTOMO GIẢ “HẠ GỤC” MẸ Ở GIÁ RẺ CHỈ TỪ 95.000- DƯỚI 300.000 VNĐ
Chất liệu của bình sữa Comotomo chính hãng là silicone cao cấp, có độ bền rất cao và vô cùng an toàn để bé yêu sử dụng hàng ngày. Đồng thời bình silicone Comotomo cũng chịu được nhiệt độ lên tới 180ºC nên giá thành của sản phẩm sẽ không có mức giá rẻ dưới 300.000 VNĐ như một số cửa hàng đang bán, hay trên các trang thương mại điện tử.

Sản phẩm bình Comotomo giả có thể bán với giá rẻ (dưới 300.000 VNĐ) chính là do bình được làm từ chất liệu silicone công nghiệp rất độc hại tới sức khỏe của bé khi sử dụng. Silicone công nghiệp được các chủ thầu làm giả pha trộn nhiều chất hóa học độc hại, những chất phụ gia đi kèm để làm giảm giá thành. Bên cạnh đó, bình Comotomo giả với chất liệu độc hại sẽ làm gây rối loạn não bộ và phát triển của trẻ do silicone công nghiệp làm biến đổi lý tính của sữa có thể gây rối loạn hoặc ngộ độc. Bình cũng có thể bị bục, nổ gây bỏng tới bé do chất liệu của bình kém chất lượng.

(còn tiếp)
----♥️-----
Comotomo được Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.
-------
🌏 https://comotomo.com.vn/
☎Hotline: 090 300 7799
🗳 Inbox: m.me/comotomo.com.vn
#comotomovietnam #binhsuachobe #binhsuasilicone #binhsua

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 26/06/2022

Ngày kiểm tra: 03/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp