Royal Ausnz

ĐIỀU TUYỆT VỜI DÀNH CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG NẰM TRONG 1 LY SỮA HOÀNG GIA DIABETIC LOWGI

😎 Để có một sản phẩm sữa thơm ngon, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng dường như là không khó. Nhưng để có một ly sữa chất lượng, vừa dành riêng cho người tiểu đường, vừa giúp kiểm soát chỉ số đường máu thì đừng bỏ qua Sữa Hoàng Gia Úc Diabetic LowGi nhé!

🥛 MỘT LY SỮA HOÀNG GIA DIABETIC LOWGI CÓ GÌ?

✔️ Có sự uy tín: Đến từ Royal Ausnz - Thương hiệu “khét tiếng” thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm tại Úc, Diabetic LowGi vô cùng có uy tín.

Không chỉ dừng lại ở đó, GOTOP đã mua gói bảo hiểm trị giá lên đến 20 triệu đô từ tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Liberty để đảm bảo chịu trách nhiệm cho tất cả khách hàng nếu gặp sự cố về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Ghê chưa, ghê chưa 😎

✔️ Có sự chất lượng: Sản phẩm được sản xuất dựa trên dinh dưỡng dành riêng cho người tiểu đường. Luôn đảm bảo 4 không: Không nguyên liệu biến đổi gen; Không chất bảo quản; Không chất tạo màu; Không hương vị tổng hợp nên rất an toàn.

✔️ Có nhiều công dụng vượt trội:

😍 Diabetic LowGi sở hữu một công thức tổng hợp phức tạp, bao gồm rất nhiều các vi chất, khoáng chất, protein và amino acid thiết yếu, được lựa chọn và bào chế theo tiêu chuẩn LOW GI (sản phẩm có chỉ số đường huyết thấp), nhằm đảm bảo đáp ứng cao nhất giới hạn an toàn cho bệnh nhân tiểu đường.

😍 Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa những vi chất và tổ hợp, giúp hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu, cũng như hỗ trợ tiêu hoá các chất dinh dưỡng mà cơ thể gặp khó khăn, do sự suy giảm insulin trong cơ thể - Nguyên nhân hàng đầu gây ra bệnh tiểu đường, từ đó giảm các biến chứng có thể phát sinh.

😍 Đã thế lại còn giàu protein, thay thế cho carbohydrate (một nhân tố làm chỉ số đường máu tăng rất nhanh) để chuyển hóa thành năng lượng phục vụ cơ thể.

😍 Đặc biệt là chứa Lactoferrin giúp nâng cao sức khỏe, sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể.

‼️ Đấy, một ly sữa thôi mà chứa biết bao điều diệu kỳ, đừng bỏ qua siêu phẩm sữa dành cho người tiểu đường chất lượng này nha.
-------------------------------
📌 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-uc-diabetic-formula-milk-powder-danh-rieng-cho-nguoi-tieu-duong-ra000022
📌 Giá sản phẩm: 880.000Đ
☎ Hotline: 0858 995 789
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #suatieuduong #DiabeticLowGi #SuaUc #suamat #hangchinhhang

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 26/06/2022

Ngày kiểm tra: 03/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp