MBP

"Tôi muốn truyền tải "MBP" này đến tất cả mọi người với một nụ cười!" 🦴

👨 Vận động viên quần vợt, ông: Shuzo Matsuoka (Đại sứ nâng cao sức khỏe - thương hiệu ​Megmilk Snow Brand): "Tôi cao 188 cm, nhưng đã cao 164 cm từ năm thứ ba của trường trung học cơ sở. Thói quen ăn uống hàng ngày của tôi là có sữa mỗi ngày! Tôi mang sữa đến trường, sân tennis trong bữa ăn, khi ăn sushi..... Chà, thực sự lúc đó tôi cao rất nhanh. Đó là lý do tại sao tôi rất tin tưởng vào sức mạnh của sữa.

Chính xác thì loại protein quý hiếm "MBP" - trong sữa, được phát hiện bởi Megmilk Snow Brand có tác dụng gia tăng số lượng và kích hoạt tế bào tạo xương. Đồng thời hỗ trợ tạo collagen và cố định canxi trong xương.
Bằng cách tác động trực tiếp lên 2 tế bào tham gia vào quá trình chuyển hóa của xương, kết quả là "MBP" đã làm tăng mật độ xương."
---------------------
#Guun_up_MBP - Với công thức ưu việt của MBP®, Canxi hữu cơ từ sữa, Vitamin D, sắt và các vitamin, khoáng chất cần thiết hỗ trợ tối ưu cho trẻ phát triển cơ thể, tăng cường mật độ xương, tăng chiều cao vượt trội!
Guun up MBP - Nâng cao tầm vóc!
-----------------------
☎ Tham gia cộng đồng tăng chiều cao: https://www.facebook.com/groups/317174609481737/
👉 Để được hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng hoặc các thông tin về sản phẩm, vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ:
☎️ Hotline: 0243.513.4029
Website: https://tangchieucaocuanhat.vn/
#GuunUpMBP® #suatangchieucao #Megmilksnowbrand #tangchieucaoNhat #suanoidiaNhat #suaphattrienchieucao #suatangcuongmiendich #MBP #Tangcuongmatdoxuong #tangmatdoxuong"

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/06/2022

Ngày kiểm tra: 02/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp