Gerber

⭐⭐ DINH DƯỠNG ĂN DẶM CHO BÉ – DEAL CHẤT HẤP DẪN CHO MẸ

🛒️🛒️ Khi mua sản phẩm GERBER hoặc CERELAC bất kì tại CON CƯNG với Hóa đơn > 249k 👉 Mẹ NHẬN NGAY 1 hộp Bánh gạo GERBER Organic vị Việt Quất Táo Củ Dền

👉👉 Nhanh tay đặt ngay nha Mẹ ơi: https://concung.com/an-dam-dinh-duong-101933.html

💁💁 2 dòng sản phẩm dinh dưỡng Bánh ăn dặm GERBER và Bột ăn dặm CERELAC của Nestlé thích hợp với từng tháng tuổi của bé, đa dạng về hương vị tự nhiên từ rau củ đến trái cây, để mẹ tha hồ chọn lựa vị ngon con thích, đặc biệt thành phần dinh dưỡng chất lượng và an toàn với vị ngon không tưởng đã được rất nhiều mẹ tin dùng cho hành trình ăn dặm diệu kì đầu đời của con.

🌾🍊 Bột ăn dặm GERBER và CERELAC mềm mịn, thơm ngon, dễ tiêu hóa với nguyên liệu tinh chọn giúp bé dễ hấp thu, đồng thời bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và vitamin giúp bé phát triển khỏe mạnh, tăng sức đề kháng.

🍎🥑 Với nguyên liệu 100% tự nhiên, Bánh ăn dặm GERBER Puffs và CERELAC Nutripuffs cung cấp nguồn dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện. Đặc biệt được thiết kế với kích thước nhỏ gọn sẽ khiến bé thích thú hơn với việc cầm nắm, thích hợp để rèn luyện kĩ năng nhai, nuốt,... Bánh ăn dặm tan ngay trong miệng, mẹ cực kì an tâm.

🔥 ️ƯU ĐÃI DÀNH TẶNG MẸ 🔥 NHANH TAY MUA NGAY! https://concung.com/an-dam-dinh-duong-101933.html
#GERBER #CERELAC #GerberVN #CerelacVietNam

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 23/06/2022

Ngày kiểm tra: 01/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (9.1.d, 6.1-ABS, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp