VitaDairy

✨COLOSBABY ỨNG DỤNG SỮA NON ColosIgG 24H VỚI HÀM LƯỢNG CHUẨN KHOA HỌC, CHO BÉ MIỄN DỊCH KHỎE✨

Mẹ biết không, kháng thể IgG là kháng thể chính trong hệ miễn dịch, chiếm đến 75% tổng lượng kháng thể trong huyết thanh. Kháng thể IgG có khả năng tiêu diệt virus và vi khuẩn khi xâm nhập vào trong cơ thể, giúp bé hạn chế tình trạng ốm vặt, tăng cường hấp thu dinh dưỡng. “Giọt vàng dinh dưỡng” ColosIgG 24h trong ColosBaby bổ sung kháng thể IgG với hàm lượng chuẩn khoa học, cao gấp 100 lần so với sữa thông thường 🤩

👇Nhờ ứng dụng sữa non ColosIgG 24h với một HÀM LƯỢNG CHUẨN KHOA HỌC, ColosBaby thật sự giúp nâng tầm hệ miễn dịch cũng như sự phát triển toàn diện của trẻ:
✅ VitaDairy đã hợp tác cùng Tập Đoàn Sữa Non Lớn Nhất Thế Giới Pantheryx để nhập khẩu và phân phối độc quyền sữa non ColosIgG 24h.
✅ Sữa non ColosIgG 24h được thu hoạch trực tiếp từ những trang trại hạng A tại Mỹ, tuân thủ theo các tiêu chuẩn khắt khe nhất nhằm đảm bảo chất lượng hàng đầu.
✅ Đặc biệt, trong ColosBaby, sữa non ColosIgG 24h được bổ sung theo hàm lượng chuẩn khoa học 3-6g sữa non mỗi ngày, bồi bổ cho trẻ lượng kháng thể IgG đến 1000mg để đáp ứng nhu cầu của hàng triệu mẹ 🥛

👇 Mẹ ơi, nếu bé yêu của mẹ đang ở trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch” 06-36 tháng, lại còn phải trải qua thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, mẹ đừng ngần ngại chi mà bổ sung ngay cho bé ColosBaby để giúp bé MIỄN DỊCH KHỎE, PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN TỪ BÊN TRONG với NGUYÊN LIỆU CHUẨN VÀNG - Sữa non ColosIgG 24H mẹ nhé!

👉 Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây: https://vitadairy.vn/nguyen-lieu-sua-non-colosigg-24h-nhap-khau-tu-my-v11t104.html
👉 Tải app VitaDairy - Đổi Muỗng Nhận Quà: http://onelink.to/vitadairy
👉 Mẹ nhớ theo dõi Fanpage và tham gia vào hội nhóm: https://www.facebook.com/groups/hoicacmechocondungcolosbaby để cập nhật tin tức cùng các ưu đãi nhanh nhất nha.
----------------------------
VITADAIRY - VÌ CON MẸ CHỌN
☎️Tư vấn dinh dưỡng: 1900 633 559
▶️YouTube: https://bit.ly/30hUmzG
🛒Danh sách điểm bán: https://vitadairy.vn/mua-hang
🛒Danh sách điểm bán Bibo Mart: http://bit.ly/32OIjIb
🛒Danh sách điểm bán Kids Plaza: https://bit.ly/3hIjiXL
🛒Danh sách điểm bán Con Cưng: https://bit.ly/2QjIY4h
🛒Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn, Long Châu, Pharmacity
🛒Hệ thống siêu thị Aeon Mart, Satra Mart, Co.opXtra, Emart, BigC
🛒Lazada: http://bit.ly/2GWEpol
🛒Tiki: https://bit.ly/3phDyFJ
🛒Sendo: https://bit.ly/3BL3xtj
#VitaDairy #SuaNon24h #SuaNonColosIgG24h #ColosBaby #ColosBabyGold #ColosBabyIQGold #ColosIgG24h #ColosBabyBioGold #MienDichKhoe #PhatTrienToanDien #TangCuongMienDich #GiamBenhVat #TieuHoaTot #ThongMinh #TangCan #TichDiemDoiQua #VitaDairy_App #So1SuaCongThucBoSungSuaNon #SanPhamDinhDuongBoSungSuaNon #ChungNhanLamSang #DoiMuongNhanQua

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 23/06/2022

Ngày kiểm tra: 01/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (4.3.b)

Văn bản xử lý
Không có tệp