VitaDairy

👇 NHÀ NÀO CẦN TĂNG CÂN - HẾT TÁO BÓN, MỜI VÀO ĐỌC NGAY CHUYÊN MỤC NÀY CỦA TỔNG ĐÀI ALO OGGI 👇

📞 Sau khi ra mắt, TỔNG ĐÀI ALO OGGI đã tiếp nhận “ty tỷ” thắc mắc của các mẹ ở khắp nơi về những vấn đề chăm con tăng cân nhanh! Để lan tỏa rộng rãi hơn những kiến thức đến với các mẹ, Tổng Đài sẽ tổng hợp và giải đáp một số thắc mắc phổ biến mà mẹ đã gửi đến. Cùng đọc ngay nhé 🤔

👉 VÌ SAO BÉ BIẾNG ĂN, ĐẦY HƠI, ĂN UỐNG KHÔNG NGON MIỆNG DÙ THỰC ĐƠN PHONG PHÚ?
Mẹ nào nhìn thấy bé nhẹ cân thì cũng muốn bồi bổ thật nhiều “sơn hào hải vị" 🍔🍕🍗🥩 Nhưng hệ tiêu hoá của bé còn rất non nớt, việc bổ sung quá nhiều dinh dưỡng sẽ khiến bé không thể thích ứng, gây biếng ăn.
👉 DO ĐÂU MÀ BÉ NHÀ TÔI SUỐT NGÀY XANH XAO VÀ DỄ ỐM VẶT?
Biếng ăn sẽ dẫn đến miễn dịch suy giảm, vì vậy bé sẽ có biểu hiện xanh xao, thường xuyên ốm vặt.
👉 TẠI SAO KHI THAY ĐỔI CHO BÉ NHIỀU LOẠI SỮA TĂNG CÂN KHÁC NHAU, NHƯNG BÉ MÃI NHẸ CÂN MÀ LẠI THÊM TÁO BÓN
Đổi sữa là biện pháp phổ biến của nhiều mẹ khi bé nhẹ cân. Nhưng đổi sữa liên tục kèm với lựa chọn sản phẩm không hợp sẽ gây táo bón, hình thành vòng lặp nhẹ cân - táo bón tái diễn liên tục 😣

💥 Không sao đâu mẹ ơi, OGGI GOLD CÓ THỂ GIẢI QUYẾT TẤT CẢ NHỮNG VẤN ĐỀ TRÊN CỦA BÉ!
OGGI GOLD thấu hiểu thể trạng của trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, từ đó đưa ra công thức khoa học và cân đối để trẻ hấp thu dưỡng chất tối đa. Với nhiều Vitamin, khoáng chất cùng chất béo MCT dễ hấp thu, OGGI GOLD hỗ trợ thúc đẩy cân nặng hiệu quả và nhanh chóng. Công thức cải tiến của OGGI GOLD còn có 2’FL- HMO giúp vun bồi hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, kết hợp với x5 chất xơ hoà tan FOS để cân bằng hệ vi khuẩn có lợi đường ruột, ngăn ngừa táo bón hiệu quả. Ngoài ra, khi dùng OGGI GOLD bé còn được bồi bổ Kẽm, Selen để tăng cường miễn dịch, hạn chế ốm vặt và bắt kịp đà tăng trưởng ❣️ Nhờ có OGGI GOLD giúp TĂNG CÂN NHANH - NGỪA TÁO BÓN, mẹ và bé sẽ PHÁ VỠ VÒNG LẶP thành công ngay!

Mẹ đã hiểu rõ hết các dấu hiệu và cách giải quyết chưa? Nếu còn thắc mắc khác, mẹ hãy gọi ngay cho TỔNG ĐÀI ALO OGGI 1900 633 559. Và đừng quên đón đọc những chuyên mục kế tiếp của TỔNG ĐÀI ALO OGGI nhé!

👉Tải app VitaDairy - Đổi Muỗng Nhận Quà: http://onelink.to/vitadairy
👉 Mẹ nhớ theo dõi Fanpage và tham gia vào hội nhóm: https://www.facebook.com/groups/hoicacmechocondungsuaoggi để cập nhật tin tức cùng các ưu đãi nhanh nhất nha.
-----------------------------
VITADAIRY - VÌ CON MẸ CHỌN
☎️Tư vấn dinh dưỡng: 1900 633 559
✅Danh sách điểm bán: https://www.vitadairy.vn/
✅Lazada: http://bit.ly/2GWEpol
✅Tiki: https://tiki.vn/vitadairy/c45088
#VitaDairy #OGGI #OGGI_Gold #SuyDinhDuong #TangCanNhanh #PhongNguaTaoBon #Tangcannhanh_Nguataobon

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 22/06/2022

Ngày kiểm tra: 01/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp