Abbott Grow

CHINH PHỤC VŨ ĐIỆU “CAO LỚN NHƯ CÂY", SẴN SÀNG TOẢ SÁNG NHA BÉ ƠI! 🤩

Các bé đã tham gia thử thách mới đầy vui nhộn và thú vị từ Hươu Grow để chinh phục vũ điệu “Cao lớn như cây” chưa nào?
Để giúp bé thêm phần tự tin, thoả thích vui chơi cùng ba mẹ và có cơ hội nhận được giải thưởng siêu to khổng lồ từ Hươu Grow, mẹ và bé hãy cùng trổ tài nhảy vũ điệu cao lớn từ thử thách “Cao lớn như cây, mẫu giáo toả sáng" ngay tại đây nha https://bit.ly/3m5VBgf nha! 😉

Những “tiktoker” cao lớn chắc chắn sẽ nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn gồm:
🎁 01 Giải Đặc Biệt sẽ là: voucher 1 năm dùng Abbott Grow Gold trị giá tận 15.000.000 cùng bộ quà Cao lớn gồm 1 lon Abbott Grow Gold 400g, 1 lốc Abbott Grow Gold 110ml và bộ làm vườn 5 món cho bé thỏa thích trồng cây
🎁 05 Giải Nhì sẽ là: voucher 3 tháng dùng Abbott Grow Gold trị giá 4.000.000 và bộ quà Cao lớn
🎁 400 Giải Tuần May Mắn là 1 bộ quà Cao Lớn gồm 1 lon Abbott Grow Gold 400g, 1 lốc sữa Abbott Grow Gold 110ml và bộ làm vườn 5 món sẽ dành tặng ngẫu nhiên hàng tuần, ai tham gia cũng sẽ có cơ hội nhận được những phần quà may mắn này đấy mẹ ơi!
Mẹ chỉ cần truy cập vào app Tiktok https://bit.ly/3m5VBgf, cùng bé trổ tài nhảy vũ điệu “Cao lớn như cây” và đăng tải lên trang Tiktok cá nhân là chinh phục được thử thách rồi!

Như chồi non luôn cần nước và nắng mai để vươn lên thật cao, bé cũng cần dinh dưỡng chất lượng để cao lớn hơn mỗi ngày, vì thế, mẹ đừng quên bổ sung dinh dưỡng chất lượng cho bé từ Abbott Grow Gold - nay tăng 20% Canxi (*), tỷ lệ Canxi/Photpho đạt chuẩn Hoa Kỳ, cùng với vitamin D, DHA, Taurin, Cholin… giúp bé phát triển chiều cao và trí não tốt hơn nha! Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất giúp bé hấp thu tốt, hỗ trợ bé đạt cân nặng chuẩn và phát triển khỏe mạnh.

(*) So với công thức cũ
#AbbottGrowGold #Caolớnnhưcây #Mẫugiáotoảsáng
GRO-C-279-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 23/06/2022

Ngày kiểm tra: 01/06/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp