NUK

⚡️FLASH SALE 30%⚡️ ĐỒ DÙNG ĂN DẶM CHO BÉ AN TOÀN, TIỆN ÍCH MẸ ĐANG TÌM KIẾM
------💥💥----

Ăn dặm là một trong những “cột mốc” đáng nhớ trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, thường bắt đầu khi bé được 6 tháng tuổi. Lựa chọn đồ dùng an dặm vừa "hợp túi tiền" lại an toàn cao nhất cho trẻ, tránh các bệnh về đường tiêu hóa là điều mẹ vô cùng quan tâm.

👉SALE UP 30% cho các sản phẩm ăn dặm và tập uống cao cấp, đạt kiểm chứng an toàn cao nhất đến từ #NUK - Thương hiệu VÀNG cho mẹ và bé đã đạt 52 giải thưởng uy tín toàn cầu và được yêu thích ở 120 quốc gia

⏰ Từ: 𝟐𝟐 - 𝟐𝟗/𝟏𝟎
📩 INBOX: m.me/NUKVietnam

DANH SÁCH CÁC SẢN PHẨM ĂN DẶM CAO CẤP TỪ NUK - ƯU ĐÃI 30%:

🔹 𝐁𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐚̣̂𝐩 𝐮𝐨̂́𝐧𝐠 𝐍𝐔𝐊 𝟏𝟓𝟎𝐦𝐥 (Họa tiết thường, Disney, Mickey, Hello Kitty...): dụng cụ cực kỳ hữu ích để bé uống nước an toàn, độc lập, sạch sẽ, tăng cường phối hợp giữa tay và miệng. Bình được làm từ chất liệu an toàn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn an toàn của châu Âu (EU), đầu hút silicone y tế cao cấp, mềm mại, hỗ trợ massage giảm khó chịu khi bé mọc răng.

🔹 𝐌𝐚́𝐲 𝐱𝐚𝐲 𝐡𝐚̂́𝐩 𝐭𝐡𝐮̛̣𝐜 𝐩𝐡𝐚̂̉𝐦 đ𝐚 𝐧𝐚̆𝐧𝐠 𝐍𝐔𝐊: có 4 chức năng là rã đông, hâm nóng, xay và hấp thực hiện trong 1 cối duy nhất có dung tích tới 900ml nên cực kì tiện lợi. Sở hữu 2 tốc độ xay sử dụng với nhiều loại thức phẩm khác nhau: mức 1 để xay thực phẩm cho bé từ 5 tháng tuổi trở lên; mức 2 để xay thực phẩm cho bé từ 10 tháng tuổi trở lên..

🔹 𝐁𝐨̣̂ 𝟐 𝐛𝐚́𝐭 𝐚̆𝐧 𝐍𝐔𝐊 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 đ𝐨̂̉ 𝐜𝐨́ 𝐧𝐚̆́𝐩: Chất liệu PP và TPE cao cấp, an toàn, chống va đập, chống trơn trượt và cách nhiệt tốt.

🔹 𝐓𝐮́𝐢 𝐚̆𝐧 𝐜𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐡𝐨́𝐜 𝐤𝐞̀𝐦 𝐠𝐚̣̆𝐦 𝐧𝐮̛𝐨̛́𝐮 𝐍𝐔𝐊: Có cơ chế khóa an toàn hỗ trợ bé ăn dặm trong giai đoạn khởi đầu, sản phẩm có nắp đậy vệ sinh.

👉Mẹ click từng ảnh để tham khảo thông tin chi tiết nhé!!!

-----------
CAM KẾT:
+ 100% chính hãng
+ Chất lượng toàn cầu, kiểm chứng an toàn
+ SHIP COD toàn quốc
+ Miễn phí ship cho đơn hàng thanh toán chuyển khoản từ 200K.

☎ Hotline: 090 300 7799
🌐 www.nukvietnam.com.vn
----♥️----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới.

#NUK #NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #andamchobe #bìnhtậpuốngnuk #bátăndặm #túichốnghóc #máyxayđanăng

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 22/06/2022

Ngày kiểm tra: 29/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp