HiPP

2 PHÚT PHA BỘT ĂN DẶM CHUẨN CHUYÊN GIA!
Nhiều mẹ thắc mắc sao trong hộp bột không có thìa để pha bột dễ dàng hơn. Với sản phẩm bột thì ba mẹ không cần phải pha đúng chuẩn giống như sản phẩm sữa bột công thức, ba mẹ hay pha theo cảm quan (loãng, đặc) tùy theo sở thích và giai đoạn của bé. Quan trọng bột chất lượng và nước đủ ấm. Cùng xem hướng dẫn cách pha nha ba mẹ.
🌸Bước 1: Đầu tiên, mẹ cần vệ sinh tay sạch sẽ khi chuẩn bị bữa ăn cho bé cũng như chuẩn bị các vật dụng như thìa, bát sạch để pha bột.
🌸Bước 2: Chuẩn bị nước đun sôi để nguội xuống 50 độ C.
🌸Bước 3: Rắc nhẹ từng muỗng bột ăn dặm vào nước ấm để không bị vón cục và 1 tay khuấy đều cho đến khi bột tan hoàn toàn và sánh mịn. Quan sát bột nở và độ đặc loãng phù hợp nhu cầu của bé
🌸Bước 4: Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé ăn
⭐️LƯU Ý⭐️
Mẹ nên cho bé ăn dặm theo quy tắc dưới đây:
👉 Ăn dặm từ ngọt sang mặn
👉 Ăn dặm từ loãng đến đặc
👉 Ăn dặm từ ít đến nhiều
👉 Mẹ hãy chọn loại muỗng ăn dặm thích hợp để vừa bảo vệ lợi vốn còn nhảy cảm của bé, vừa giúp bé dễ dàng ăn hơn.

🌺Mách mẹ vị bột ăn dặm dễ ăn, bé thích mê. Hương vị của bột ăn dặm là một trong những yếu tố quan trọng, bởi vị của bột ăn dặm sẽ quyết định bé có thích và ăn ngon miệng hay không. Trẻ mới tập ăn dặm, mẹ nên ưu tiên chọn bột ăn dặm có vị ngọt tương đồng với sữa mẹ như bột sữa, bột sữa trái cây,... để bé dễ làm quen và thích ăn dặm hơn. Khi bé đã dần quen với ăn dặm thì mẹ có thể cho bé tập ăn bột ăn dặm vị mặn, để bé có những trải nghiệm đa dạng hơn nhé.
Khám pha ngay bột ăn dặm HiPP – Thương hiệu số 1 thế giới về thực phẩm hữu cơ dành cho em bé: https://www.hipp.vn/an-dam/san-pham/bot-sua-va-ngu-coc/#pm%3A%7B%22limit%22%3A9%7D

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 21/06/2022

Ngày kiểm tra: 29/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-ABS, 11.2.dd)

Văn bản xử lý
Không có tệp