NUK

TI GIẢ CAO SU NUK - VÌ SAO MẸ NÊN CHỌN CHO BÉ?!
------

Bên cạnh các dòng ti giả chất liệu silicone siêu bền đẹp thì ti giả NUK #chất_liệu_cao_su cũng nhận được sự yêu thích của cả bé và mẹ bởi cảm giác ấm áp, mềm mại như ti mẹ, đặc biệt linh hoạt và chống rách.
Mẹ hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của Ti Giả Cao Su NUK nhé!

✅ Núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền cho bé khớp ngậm đúng

Ti giả cao su nhà NUK có thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha, cho bé khớp ngậm đúng, giúp hỗ trợ phát triển răng hàm. Mô phỏng chân thực nhất hình dáng núm ti mẹ đang cho con bú, ti giả nuk sở hữu thiết kế bất đối xứng đặc trưng:
+ Mặt dưới dẹt cung cấp nhiều không gian cho lưỡi bé di chuyển linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng với môi, hàm, vòm miệng, giúp kích thích phát triển sớm kĩ năng nhai nuốt và nói của bé.
+ Mặt trên cong mềm mại, phù hợp với khoang miệng mỗi bé, không gây ra các tổn thương.

✅ Chất liệu cao su tự nhiên an toàn, mềm nhẹ, khó làm rách

Núm ti cao su tạo cảm giác ấm áp và mềm mại, đặc biệt linh hoạt và khó làm rách, chất liệu từ cao su tự nhiên, thân thiện với môi trường. Núm ti cao su rất thích hợp với các bé còn nhỏ, đang quen với núm ti mẹ bởi chất liệu mềm dẻo hơn so với silicone.

✅ Hệ thống van thông khí đảm bảo núm ti đàn hồi tốt

Ti giả cao su NUK còn có hệ thống van thông khí đặc biệt giúp lưu thông không khí liên tục, đảm bảo núm đàn hồi tốt mô tả đúng cơ chế phồng-dẹp của ti mẹ khi bú, không làm biến dạng núm gây ảnh hưởng đến cấu trúc răng.

👉 Sản phẩm có hộp đựng tiện dụng (hoặc nắp đậy) đi kèm, giúp bảo quản và dễ di chuyển. Đặc biệt, có thể tiệt trùng trong lò vi sóng.

🌼 Mời mẹ tham khảo các sản phẩm Ti giả cao su nhà NUK đang có ưu đãi khuyến mại trong tháng 10 này nhé 👉https://bit.ly/2YJiWLt

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #TiGiaChoBe #TiGia #tigiacaosu #TiGiaNuk #NumTiDetChinhNha

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 20/06/2022

Ngày kiểm tra: 28/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp