NUK

5 TIÊU CHÍ GIÚP MẸ CHỌN LÓT THẤM SỮA CHUẨN
------

Nuôi con bằng sữa mẹ khiến nhiều mẹ gặp phải tình trạng chảy/rỉ sữa ở ngực. Đó là lý do bạn cần đến miếng lót thấm sữa. Vậy phải lựa chọn miếng lót thấm sữa sao cho đúng? Hãy cùng tham khảo 5 tiêu chí sau đây mẹ nhé!

1️⃣ Chất liệu mềm mại thoải mái

Chất liệu của miếng lót thấm sữa rất quan trọng, nên được làm bằng chất liệu mềm để tạo sự thoải mái và mềm mại cho ngực mẹ. Ngoài ra mẹ cùng nên chọn loại có thiết kế phù hợp với kích cỡ của bầu ngực.

2️⃣ Khả năng thấm hút tốt

Khả năng thấm hút của miếng lót cũng nên được chú trọng vì chúng phải hút sữa nhanh, không để sữa chảy ngược ra ngoài và giúp giữ ngực luôn khô ráo. Mẹ có thể tham khảo các sản phẩm có chất liệu cotton kết hợp hạt SAP với khả năng thấm hút nhanh chóng, thông thoáng và mềm mại với vùng da nhạy cảm của mẹ.

3️⃣ Chọn lựa những miếng lót chống tràn

Thông thường khi sữa chảy ra, miếng lót bằng vải dệt sẽ không thể thấm hút được hết hoàn toàn và thường để lại những vết ẩm trên áo khiến mẹ sau sinh có cảm giác không sạch sẽ. Để ngăn ngừa tình trạng như trên xảy ra, mẹ hãy tìm đến những miếng lót có tính năng chống tràn.

Phần viền ngoài của miếng lót cũng được thiết kế để sữa không thể chảy ra ngoài cũng như không bị thấm ngược, giúp cho ngực mẹ luôn khô ráo, thoáng mát.

4️⃣ Tìm đến những miếng lót có độ dám dính cao

Một trong những tính năng mẹ cần lưu ý nữa là độ bám dính của miếng lót. Bởi sau một thời sử dụng, miếng lót có thể bị rơi tuột hoặc bung ra gây bất tiện. Độ báo dính chắc chắn sẽ giúp miếng lót sữa không bị biến dạng hay bị nhăn khi mẹ cử động.

5️⃣ Khả năng cải thiện hình dạng bầu ngực

Nếu ngực của có xu hướng chảy xệ xuống trong thời gian cho con bú, miếng lót thấm sữa sẽ giúp tăng thêm sự tin cho mẹ. Mẹ có thể tìm mua miếng lót sữa có tác dụng cải thiện dáng bầu ngực.

(Nguồn: Tổng hợp)

--------
👉 Mẹ tham khảo sản phẩm Lót thấm sữa NUK: Ngăn ngừa trào ngược lên đến 98%, chất liệu cotton mềm mại, không kích ứng, thiết kế khóa nước đặc biệt chống thấm ngược. Mô hình vòng cung ba chiều, phù hợp dùng cho mọi thời điểm. Thông tin thêm: https://bit.ly/2YFIyZG

💥Ưu đãi trong tháng 10 này khi mua sản phẩm: https://bit.ly/3BB91Gw

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NUK #NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe
#lót_thấm_sữa #lót_thấm_sữa_nuk

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 19/06/2022

Ngày kiểm tra: 27/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 8.1.d-Embe, 8.1.d-Sosanh, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp