Royal Ausnz

SỮA HOÀNG GIA ÚC DIABETIC LOWGI 4 KHÔNG - AN TOÀN, HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI BỊ TIỂU ĐƯỜNG

🥗🥗 Người bị tiểu đường thường luôn rất quan tâm đến chế độ dinh dưỡng, cũng như phải kiêng khem khá khắt khe một số “món ngon”. 🥛 Sữa là một trong những thực phẩm nên tránh bởi có thể làm tăng lượng đường trong máu.

😎 Tuy nhiên, với Diabetic LowGi - Sữa công thức đến từ Royal Ausnz - Thương hiệu có truyền thống 160 năm kinh nghiệm lại rất tốt cho người tiểu đường nha!

🥛 Mỗi ngày một ly sữa mát Diabetic LowGi sẽ giúp hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu, hạ và kiểm soát chỉ số đường máu rất hiệu quả đấy. Hơn nữa còn vô cùng an toàn bởi Sữa Úc Royal Ausnz đảm bảo tiêu chí 4 KHÔNG:

🐄🐄 Không nguyên liệu biến đổi gen: Nguồn nguyên liệu thuần tự nhiên được lấy từ những chú bò quý tộc thuần chủng Úc, chưa một lần lai giống.

💯 Không chất bảo quản: Do không sử dụng chất bảo quản, vì vậy, sữa hoàng gia có hạn sử dụng ngắn hơn các loại sữa bột khác.

💯 Không chất tạo màu: 100% sữa có màu tự nhiên của sữa bò tươi.

💯 Không hương vị tổng hợp: Hương vị sữa tươi thuần khiết, thơm mát dễ uống.

😱 Chất lượng lại còn tuyệt vời như thế này mà không “zing” ngay một em Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Diabetic LowGi về bên thì quả là rất đáng tiếc đó nha!
-------------------------------------
🍀SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA TINH KHIẾT CHUẨN ÚC🍀

📌 Thông tin sản phẩm: https://www.suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-uc-diabetic-formula-milk-powder-danh-rieng-cho-nguoi-tieu-duong-ra000022
📌 Giá sản phẩm: 880.000Đ
☎ Hotline: 0858 995 789
#suahoanggia #suahoanggiauc #royalausnz #suatieuduong #DiabeticLowGi #suamat

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 19/06/2022

Ngày kiểm tra: 27/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp