NUK

THÌA ĂN DẶM - MẸ CHỌN ĐÚNG BÉ ĂN NGOAN!
------
Mẹ có biết chất lượng một bữa ăn dặm của bé có thể thay đổi nhờ DỤNG CỤ ĂN DẶM "CHUẨN" nữa đó! Ví dụ như một chiếc thìa ăn dặm phù hợp với độ tuổi cũng như tính cách của bé thì có thể giúp thay đổi hứng thú của bé với thức ăn. Mời mẹ tham khảo cách chọn thìa ăn dặm chuẩn cho bé sau đây nhé

🌼 Chất liệu

Vì bé quen tiếp xúc với các vật mềm như ti mẹ, núm vú bình sữa, miệng bé cũng dễ bị tổn thương nên tiêu chí đầu tiên khi chọn thìa ăn dặm cho bé là chọn chất liệu mềm phù hợp với bé.

Mẹ nên chọn loại muỗng/thìa silicone mềm dẻo, siêu mềm, vừa phù hợp cho bé ăn, vừa có thể uốn cong ở mọi góc độ, tránh làm tổn thương lưỡi, nướu của bé. Chất liệu silicon hoàn toàn an toàn khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa hay ở nhiệt độ cao như nước nóng hoặc tiệt trùng.

🌼 Kiểu dáng và màu sắc

Thìa cho bé được thiết kế chủ yếu ở dạng cán dài để dễ đưa vào miệng bé ở nhiều góc độ khác nhau. Nếu bé bắt đầu tập cầm thìa, mẹ nên sử dụng loại cán ngắn, độ dày vừa với tay cầm của bé. Đặc biệt, chọn loại không nhọn và sắc cạnh.

Nếu bé ăn chậm thì chọn thìa nông và hẹp, bé hay ăn thì chọn thìa sâu và rộng, tránh làm vương vãi thức ăn ra ngoài khi cho bé ăn. Khi bé lớn hơn 15 tháng tuổi, có thể đa dạng loại muỗng/ thìa ăn cho bé: gỗ, nhựa cứng,… Nên chọn thìa có màu sắc mát mắt, đa dạng hình thù để kích thích bé trong việc ăn uống.

🌼 Thìa ăn dặm Nuk

▪ Thìa cho bé ăn dặm Nuk có xuất xứ từ Đức, áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất, nhận được sự đánh giá cao của các ông bố bà mẹ trên 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam.
▪ Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa không độc hại. Đầu thìa là nhựa TPE mềm, nhẹ nhàng trên răng và nướu của bé
▪ Tay cầm có các nốt sần mềm tăng độ ma sát, giúp cầm chắc chắn.
▪ Ngoài ra, thìa còn có đế gác giúp đầu thìa không chạm xuống mặt bàn, ngăn ngừa lây nhiễm bụi bẩn và vi khuẩn.
▪ Sản phẩm có thể tiệt trùng bằng máy tiệt trùng hoặc luộc, an toàn với máy rửa bát, phù hợp với bé từ 6 tháng trở lên.

💥THÌA ĂN DẶM của NUK đang được #ưu_đãi_10% trong tháng 10 này. Mẹ đừng bỏ lỡ nhé!

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #thìaăndặmnuk #béăndặm #đồdùngăndặ

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 18/06/2022

Ngày kiểm tra: 26/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp