Abbott Grow

[MẪU GIÁO TẠI NHÀ - TẬP 2] - ĐIỆU NHẢY CAO LỚN ABCD 😍

Mẹ ơi có biết, ABCD không chỉ là những chữ cái, mà còn đại diện cho những dưỡng chất quan trọng trong hành trình cao lớn của bé nữa đó! Lớp mẫu giáo tại nhà của Hươu Grow hôm nay sẽ hướng dẫn bé điệu nhảy sáng tạo ABCD, không chỉ giúp bé thêm yêu thích vận động, mà bé còn được học thêm các dưỡng chất tốt cho sức khỏe để có ưu thế chiều cao và tỏa sáng muôn nơi!
Mẹ và bé hãy cùng đoán xem "ABCD" là những dưỡng chất gì qua điệu nhảy thú vị này nha!​

🌟 Đừng quên bổ sung dinh dưỡng chất lượng để giúp bé có được ưu thế chiều cao và trí thông minh vượt trội nhé. Abbott Grow Gold – dinh dưỡng chất lượng cho trẻ mẫu giáo, nay tăng 20% Canxi (*), tỷ lệ Canxi/Photpho đạt chuẩn Hoa Kỳ, cùng với vitamin D, DHA, Taurin, Cholin… giúp bé phát triển chiều cao và trí não tốt hơn. Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất​ giúp bé hấp thu tốt, hỗ trợ bé đạt cân nặng chuẩn và phát triển khỏe mạnh.​​

🌟 Tìm hiểu thêm thông tin tại https://grow.com.vn/san-pham

🌟 Mẹ hãy khoe ngay khoảnh khắc tỏa sáng của “siêu sao” nhà mình ngay dưới post này để các bạn nhỏ khác cùng trầm trồ nhé!

Đón xem tập tiếp theo được phát sóng tại fanpage Abbott Grow Vietnam.
#AbbottGrowGold #ƯuThếCaoLớn #MauGiaoTaiNha
GRO-C-240-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 18/06/2022

Ngày kiểm tra: 26/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp