Meiji

🏮💓 MỪNG TRUNG THU ĐOÀN VIÊN, CHÚC CẢ NHÀ AN YÊN

💛 Có lẽ đa số chúng ta đều đã trải qua những tháng ngày đại dịch vô cùng khó khăn và lạ lẫm. Chẳng ai có thể nghĩ được rằng, bỗng một ngày những thói quen, thú vui tưởng chừng như vô cùng đơn giản của mỗi người bỗng chốc bị tước bỏ. Thay vào đó là những tháng ngày ở nhà giãn cách, là khẩu trang, là khử khuẩn, là những lo âu...

🌝 Ngày trung thu năm nay có lẽ sẽ bớt vui đi khi không còn được lượn phố, không được rước đèn, không được phá cỗ,... Nhưng đó cũng sẽ là dịp để để chúng ta trải nghiệm một Trung Thu rất khác, một Trung Thu Đoàn Viên đúng nghĩa. Bởi trải qua những tháng ngày khó khăn, chúng ta có lẽ đều nhận ra rằng “Sẽ chẳng còn gì hạnh phúc bằng việc cả gia đình vẫn được cùng nhau đón một Trung Thu trọn vẹn.” Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà quên đi việc tạo niềm vui cho cả gia đình mình trong dịp trung thu này nhé. Đặc biệt là với những thiên thần nhỏ của chúng ta vì nụ cười của con ngày trăng rằm sẽ là sự động viên hiệu quả nhất dành cho bố và mẹ sau những tháng ngày vất vả đó.

🌻 Nhân dịp trung thu năm nay, Meiji gửi lời chúc các bé của chúng ta ăn no chóng lớn, ngoan ngoãn vâng lời bố mẹ, gia đình tràn ngập tiếng cười, tình yêu thương, và luôn bình yên!

✨ Hãy cùng nhau đón một trung thu quây quần, vui vẻ và thật an toàn nhé.

🌅 Đừng quên chia sẻ ngay những bức hình Trung thu của gia đình mình ở phần comment để chung vui cùng Meiji nha!

📌 Website https://www.meijimom.vn – Trang thông tin chính thức của Meiji Việt Nam
#meijinhaukhauchinhhang #meijivietnam

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 22/05/2022

Ngày kiểm tra: 22/04/2023

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (8.1.d-Embe)

Văn bản xử lý
Không có tệp