Royal Ausnz

🤔 CÁC SẢN PHẨM SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ CÓ PHẢI LÀ SỮA HỮU CƠ HAY KHÔNG?

😎 Nếu bạn đang băn khoăn không biết các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz có phải là sữa hữu cơ hay không, thì câu trả lời sẽ có ngay ở đây nha!

🐄🐄 Tất cả các sản phẩm của Royal Ausnz hoàn toàn là SỮA HỮU CƠ được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất tại trang trại.

🐄🐄 Những chú bò cho sữa có “gia thế” không hề đơn giản đâu nhé các mẹ ơi! Chúng là những con bò Quý Tộc có giống thuần chủng, chưa hề được một lần lai giống. Hơn nữa luôn được chăm sóc tỉ mỉ, ngày ngày chạy nhảy và tắm nắng trên đồng cỏ xanh mướt. Thức ăn là cỏ không hề phun thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học.

♻️ Không chỉ thành phần vượt trội như vậy mà công nghệ sản xuất cũng rất hiện đại đó ạ. Công nghệ trộn ướt và sấy thăng hoa đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn, tất cả các thành phần được phối trộn hoàn hảo để mỗi muỗng sữa thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng.

♻️ Các sản phẩm của Royal Ausnz luôn đảm bảo 4 không: Không nguyên liệu biến đổi gen, không chất bảo quản, không chất tạo màu và không hương vị tổng hợp. Bởi vậy luôn rất an toàn cho tất cả độ tuổi, từ trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ đến người trưởng thành và người cao tuổi nha.

😍 Các sản phẩm Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz luôn là lựa chọn hàng đầu của đông đảo quý khách hàng trên thế giới để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình đó ạ. Đừng bỏ lỡ những siêu phẩm tuyệt vời này nhé cả nhà ơi, hãy liên hệ Hotline 085 899 5789 của Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz để được tư vấn thêm nha!
-------------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ - SỮA THƠM NGON CHUẨN ÚC
️🎯 Websize: https://www.suahoanggia.vn/
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #SuaUc #suahuuco #hangchinhhang #chamsocsuckhoe

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/06/2022

Ngày kiểm tra: 26/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (8.1.d-Embe, 6.1-SCT, 4.3.c, 4.3.a, 8.11.QC)

Văn bản xử lý
Không có tệp