VitaDairy

⭐️ CÔNG THỨC CẢI TIẾN CỦA OGGI GOLD VỚI 2’-FL HMO - GƯƠNG MẶT VÀNG TRONG LÀNG TIÊU HOÁ KHOẺ ⭐️

Mẹ có biết 2'-FL HMO chính là ĐẠI DƯỠNG CHẤT CỨU TINH cho những bé nhẹ cân lâu năm, táo bón trường tồn! Nay được bổ sung trong sản phẩm đặc chế cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi Oggi Gold! Là thành phần oligosaccharid - thành phần phổ biến thứ 3 trong sữa mẹ, 2'-FL HMO giúp cải thiện tiêu hoá và tăng miễn dịch hàng đầu cho bé yêu đó mẹ ơi.

🤷‍♀️ Mẹ đêm ngày băn khoăn suy nghĩ, lý do gì mà bé yêu mãi không tăng ký mặc cho mẹ đã bồi bổ đầy đủ dinh dưỡng, thậm chí đổi qua cả trăm loại sữa khác nhau thì lại táo bón? Mẹ ơi, nỗi lo lắng dai dẳng của mẹ sẽ chấm dứt ngay hôm nay! OGGI GOLD VỚI 2’-FL HMO chính là giải pháp hoàn hảo giúp cho bé yêu của mẹ TĂNG CÂN NHANH - NGỪA TÁO BÓN hiệu quả!

💪 CÔNG THỨC CẢI TIẾN của OGGI GOLD với 2'-FL HMO không chỉ kết hợp với hệ dưỡng chất đa dạng giúp bé tăng cân, mà còn cùng chất xơ hoà tan FOS/inulin hỗ trợ ngừa táo bón hiệu quả. Chưa hết, 2’FL HMO còn hợp nhất cùng Kẽm, Selen, Vitamin A để đảm bảo cho bé sức đề kháng tốt, hạn chế bệnh vặt, để hành trình tăng trưởng của bé luôn được trơn tru 💥 Bé yêu của mẹ sẽ chẳng mấy chốc hết nhẹ cân, táo bón vì được hấp thu hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ với tỷ lệ chất đạm, béo phù hợp, cân đối của OGGI GOLD 💯.

⚡️ Mẹ yên tâm chọn ngay OGGI GOLD VỚI 2’-FL HMO, giải pháp hiệu quả giúp TĂNG CÂN NHANH - NGỪA TÁO BÓN, lại cực uy tín với chứng nhận UKAS Anh Quốc danh giá nhé!

👉Tải app VitaDairy - Đổi Muỗng Nhận Quà: http://onelink.to/vitadairy
---------------------
VITADAIRY - VÌ CON MẸ CHỌN
☎️Tư vấn dinh dưỡng: 1900 633 55
✅Danh sách điểm bán: https://www.vitadairy.vn/
✅Lazada: http://bit.ly/2GWEpol
✅Tiki: https://tiki.vn/vitadairy/c45088
#VitaDairy #OGGI #OGGI_Gold #SuyDinhDuong #TangCanNhanh #PhongNguaTaoBon #Tangcannhanh_Nguataobon

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/06/2022

Ngày kiểm tra: 26/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.c, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp