NUK

GỢI Ý CHO MẸ QUÀ TẶNG 20 THÁNG 10 ĐẦU ĐỜI CHO “TIỂU CÔNG CHÚA” 🥰🌸
----
Tháng 10 có ngày 20/10 đặc biệt yêu thương của mẹ và “tiểu công chúa”, cha mẹ nếu đang cân nhắc tìm quà ý nghĩ và thích hợp tặng bé yêu thì hãy cùng NUK Việt Nam đến với gợi ý những món quà “đậm chất” 20/10 ấn tượng với họa tiết mà hầu hết các em bé gái đều thích mê, đó là bình sữa và ti giả Hello Kitty. 🎀

📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
---
🎀 BÌNH SỮA HELLO KITTY NUK: bí quyết tập cho bé bú bình thành công

Họa tiết trên bình được nhận định là một trong những “mẹo” quan trọng giúp bé chấp nhận bú bình. Bình sữa NUK họa tiết bản quyền từ Disney Baby với hình ảnh được triệu bé gái yêu thích đó là mèo Hello Kitty, ….trở thành bình sữa “hot” nhất tại Đức và châu Âu ở thời điểm ra mắt.
Bình sữa NUK Premium Choice họa tiết Hello Kitty siêu nhẹ, được làm từ chất liệu nhựa PP siêu nhẹ, siêu bền không BPA độc hại, đặc biệt chất liệu PP của bình NUK là chất liệu PP duy nhất đạt đủ tiêu chuẩn an toàn EU (Châu Âu).

🎀 TI GIẢ NUK HỌA TIẾT HELLO KITTY: Cho bé khớp ngậm đúng, răng mọc đều đẹp

Ti giả họa tiết Hello Kitty thuộc dòng ti giả Sleeptime được cải tiến, giúp trẻ từ bỏ thói quen mút tay, chơi ngoan hơn và giấc ngủ trọn vẹn hơn. Đặc biệt, cũng giống như núm ti bình sữa, ti giả NUK có thiết kế núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền tạo dựng thành công cho thương hiệu NUK (Đức) gần một thế kỷ qua, và được 100% chuyên gia nha khoa tại Đức khẳng định: Sử dụng ti giả NUK giúp bé tương lai răng không bị mọc lệch.

🎀 BÌNH TẬP UỐNG HELLO KITTY NUK

Bình tập uống Hello Kitty NUK được làm từ chất liệu an toàn tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn an toàn của châu Âu (EU), đầu hút silicone y tế cao cấp, mềm mại, hỗ trợ massage giảm khó chịu khi bé mọc răng.

Đầu hút có thể được thay thế bằng núm ti NUK Premium Choice+ để trở thành bình sữa có tay cầm. Thân bình được tạo hình vô cùng sinh động, cùng với đầu ống hút rất giống đầu ti của mẹ, giúp bé làm quen nhanh hơn với bình.

Bình tập uống Hello Kitty NUK là dụng cụ cực kỳ hữu ích để bé uống nước an toàn, độc lập, sạch sẽ, tăng cường phối hợp giữa tay và miệng.

🎯 #BÃO_SALE_30% cho bộ sưu tập Hello Kitty cho bé gái từ NUK nhân dịp 20/10: https://bit.ly/giamgiadacbiet2010

⏰ Thời gian: 𝟏𝟒 - 𝟐𝟎/𝟏𝟎

📩 INBOX: m.me/NUKVietnam
-------
* SHIP COD toàn quốc
* Miễn phí ship cho đơn hàng thanh toán chuyển khoản từ 200K.
* Hotline: 090 300 7799

--♥️--

NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới.

#NUK #NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #Binhsuanuk #Bìnhsữachốngsặc #tigia #tigiachobe #NumTiDetChinhNha

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/06/2022

Ngày kiểm tra: 26/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp