Abbott Grow

NHẬN QUÀ “MẪU GIÁO CAO LỚN” NÀO 130 MẸ THẮNG CUỘC TUẦN 3 ƠI! 🥳

Cuộc thi “Cao Lớn Như Cây, Nhận Ngay Quà Mẫu Giáo” đã diễn ra được nửa chặng đường, mà bài thi các mẹ gửi đến không hề kém xịn xò đi tí nào, Hươu Grow đã rất khó lòng chọn ra người chiến thắng đó. Đặc biệt tuần này có 130 bài thi xuất sắc và đúng với tiêu chi của cuộc thi: hình ảnh rõ nét, chụp toàn thân bé đứng thẳng và tạo dáng cao lớn, có lượt tương tác (like và chia sẻ) cao trong thời gian tuần dự thi diễn ra! Mọi người kiểm tra ngay và luôn xem có tên mình không nhé: https://bit.ly/3vcRKkD ​

Hươu Grow sẽ liên hệ với mẹ để xác nhận thông tin trúng giải và trao quà thật sớm để bé nhà mình có ngay quà Mẫu Giáo Cao Lớn nha! Cuộc thi vẫn còn diễn ra thêm 3 tuần nữa, mẹ nào chưa may mắn tuần này thì hãy tiếp tục tham gia cho tuần mới nhé. 130 phần quà của tuần tiếp theo đang chờ mẹ nè:

🎁 100 phần quà tuần gồm 1 balo có Hươu Grow bằng bông đính kèm cực xinh, 1 hộp bút sáp xoay 12 màu siêu xịn xò, và 2 hộp Abbott Grow Gold 180ml cho bé mẫu giáo cao lớn!
🎁 30 phần quà đặc biệt gồm quà tuần kể trên cộng thêm 1 BÀN VẼ THÔNG MINH hình Hươu Cao Cổ với máy chiếu hình ảnh hỗ trợ bé học vẽ và phát nhạc vui nhộn.

🌟 Tham gia ngay: https://bit.ly/3azDqZF ​
🌟 Xem chi tiết thể lệ tại: https://bit.ly/2Xo7hRS để có những bài dự thi xịn xò nhất, và rinh quà Đặc Biệt cho bé Mẹ nhé!

Mẹ biết không? Trong 6 năm đầu đời, chiều cao của bé đã đạt đến 70% chiều cao khi trưởng thành, vì vậy đây là giai đoạn "vàng" để tối ưu chiều cao của bé sau này. Trong các yếu tố tác động đến chiều cao thì dinh dưỡng chính là yếu tố quan trọng nhất, hơn cả gen di truyền và vận động. Vậy nên mẹ hãy bổ sung dinh dưỡng chất lượng cho bé từ Abbott Grow Gold - Nay tăng 20% Canxi (*), với tỷ lệ Canxi/ Phốt pho đạt chuẩn Hoa Kỳ, cùng với vitamin D, DHA, Taurin, Cholin… giúp bé mẫu giáo phát triển chiều cao, trí não nhé. Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, chất xơ FOS và vitamin hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất giúp hấp thu tốt, hỗ trợ bé đạt cân nặng chuẩn và phát triển khỏe mạnh. ​

Ưu thế cao lớn, mẫu giáo tỏa sáng.
#AbbottGrowGold #ƯuThếCaoLớn #MẫuGiáoTỏaSáng
(*) So với công thức cũ
GRO-C-268-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 15/06/2022

Ngày kiểm tra: 26/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp