MBP

Trong quá khứ, người Nhật nổi tiếng với vóc dáng “thấp bé nhẹ cân”, chiều cao trung bình thuộc hàng thấp nhất châu Á. Tuy nhiên, hiện tại khu vực Đông Á chứng kiến sự tăng trưởng chiều cao vượt trội.
Thanh niên ở độ tuổi trưởng thành tại Nhật Bản đều cao hơn so với thế hệ cùng tuổi ở thời điểm một thế kỷ trước.
"Nếu bạn có vóc dáng cao lớn hơn, bạn sẽ thay đổi được số phận của mình"
Ngoài yếu tố di truyền ảnh hưởng 23%, chiều cao
Có thể được cải thiện thông qua: dinh dưỡng hợp lý
, vận động, giấc ngủ…
Người Nhật đã tìm ra một "Bí quyết" tăng cường mật độ xương, phát triển chiều cao, đó chính là MBP®
(*) MBP® được phát hiện, nghiên cứu bởi tập đoàn sản xuất bơ sữa hàng đầu Nhật Bản - Megmilk Snow Brand
MBP® giúp xương chắc khỏe bằng cách tác động trực tiếp lên 2 tế bào tham gia vào quá trình chuyển hóa xương.
MBP® hoạt động trên tế bào hủy xương, ức chế các tế bào hủy xương phân hủy quá mức Canxi và Collagen từ xương cũ.
MBP® gia tăng số lượng và kích hoạt tế bào tạo xương. Hỗ trợ tạo Collagen trong xương và cố định Canxi.
Thử nghiệm được tiến hành trên 33 người (17 ở nhóm MBP®, 16 ở nhóm kiểm soát) trong độ tuổi từ hai mươi đến năm mươi tư ở Nhật Bản. Nhóm uống 40mg MBP® mỗi ngày trong sáu tháng. Giá trị trung bình BMD (Bone Mineral Density) ở đầu xương quay tăng 3%.
MBP® tạo ra sự đột phá mới, tác động trực tiếp và gián tiếp lên các tế bào xương làm tăng quá trình tái tạo và phát triển xương
– Toba Y, Takada Y, Yamamura J, Tanaka M, Matsuoka Y, Kawakami H, Itabashi A, Milk basic protein: a novel protective function of milk against osteoporosis. Bone, 27, 403-408 ( 2000 )
– Matsuoka Y, Serizawa A, Yoshioka T, Yamamura J, Morita Y, Kawakami H, Toba Y, Takada Y, and Kumegawa M. Cystatin C in Milk Basic Protein(MBP) and Its Inhibitory Effect on Bone Resorption in Vitro. Biosci. Biotechnol. Biochem. 66, 2531-2536 ( 2002) 
MBP® là Thực phẩm bảo vệ sức khỏe (FOSHU*) duy nhất tại Nhật Bản được chứng nhận có tác dụng tăng mật độ xương và được FDA (Hoa Kỳ) công nhận
Được phát triển bởi tập đoàn – Megmilk Snow Brand với lịch sử phát triển gần 100 năm, Sản phẩm Guun up MBP® dựa trên phát minh về MBP® và hướng dẫn về dinh dưỡng cho trẻ đang phát triển của Bộ Y Tế Nhật Bản
Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn bơ sữa hàng đầu Nhật Bản (*)
Guun Up MBP® có công thức ưu việt của MBP®, Canxi hữu cơ từ sữa, Vitamin D, sắt và các vitamin, khoáng chất cần thiết hỗ trợ tối ưu cho trẻ phát triển cơ thể, tăng chiều cao và giúp xương chắc khỏe.
MBP® hiệu quả trong việc giữ cho xương chắc khỏe bằng cách ức chế hoạt động phân hủy quá mức của tế bào hủy xương. Đồng thời MBP® giúp tăng cường khả năng tạo xương bằng cách gia tăng số lượng và kích hoạt chức năng của tế bào tạo xương.
Canxi hữu cơ từ sữa (Canxi sữa tương thích sinh học với cơ thể nên khả năng hấp thu tối đa)
Vitamin D giúp cho việc hấp thu Canxi vào cơ thể dễ dàng hơn. Nó giữ vai trò quan trọng trong việc tạo nên cấu trúc xương và duy trì sức khỏe xương.
Đảm bảo cung cấp lượng Sắt đầy đủ cũng như các vitamin, khoáng chất cần thiết cho giai đoạn phát triển.
Chăm sóc hệ xương khoẻ mạnh, nâng cao thể trạng ở trẻ nhỏ và thanh thiếu niên đang phát triển
Hỗ trợ giảm nguy cơ còi xương và suy dinh dưỡng ở trẻ nhỏ.
Phòng ngừa và cải thiện tình trạng loãng xương ở người lớn.
Mỗi lần uống 10 g ( tương ứng 20mg MBP® ) pha với 150 ml sữa, sữa đậu nành hoặc nước. Uống 1 đến 2 lần mỗi ngày.
Điều chỉnh lượng sữa sử dụng cho phù hợp với sở thích .
Sản phẩm có thể được uống trong bữa sáng hoặc như một bữa ăn nhẹ, hoặc bất cứ khi nào tiện lợi.
Thực phẩm bổ sung Guun Up MBP được sản xuất và đóng gói tại Nhật Bản trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn của Megmilk Snow brand và đạt tiêu chuẩn chất lượng sản xuất Quốc tế GMP
Sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn bơ sữa hàng đầu Nhật Bản Megmilk Snow Brand
Chứa MBP® (Milk basic Protein) là protein hiếm được tìm thấy trong sữa với hàm lượng rất nhỏ.​
Guun up MBP® tạo ra nền tảng vững chắc cho quá trình tái tạo xương, giúp cho toàn bộ hệ xương phát triển khoẻ mạnh.
Guun up MBP® được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật, phân phối chính thức tại Việt Nam bởi Hoang Duong Pharma
ĐẠI DIỆN THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM GUUN UP MBP TẠI VIỆT NAM
Là một người mẹ, một vị HLV, một nhà quản lý đào tạo bóng đá trẻ em, đồng hành cùng các cầu thủ nhí, QBV Đỗ Thị Ngọc Châm mong muốn đồng hành cùng các bà mẹ Việt truyền thông điệp: “Nâng cao tầm vóc”, chị sẽ cùng Guun Up MBP® đồng hành và truyền cảm hứng về cách nuôi dạy con và năng lượng tích cực của mình tới mỗi gia đình Việt Nam!

"Bạn nhà mình 6 tuổi, cao 1m29 rồi, uống Guun Up MBP có 3 tháng thôi mà Cao đến ngạc nhiên luôn. Rất an toàn mà không ảnh hưởng đến hooc mon luôn."

"Tối nào cũng pha 2 thìa Guun Up MBP cùng sữa, cả 2 đứa nhà mình đều cao nhanh. Nhất là bạn thứ 2 đang tiền dậy thì, cao nhất lớp rồi, hihi"

"Bon uống 1 tháng, tăng nhẹ 1cm rồi, vị rất ngon & bạn ấy rất hào hứng mỗi khi uống"
ĐỒNG HÀNH CÙNG CHA MẸ VIỆT CHĂM CON CAO LỚN NHƯ NGƯỜI NHẬT
“Chị đã cho con dùng được 3 tháng, trong 3 tháng đấy, con đã cao lên được nhiều. Nên chị vẫn sẽ tiếp tục sử dụng cho con Guun Up MBP®, hy vọng chiều cao của con sẽ đạt tối đa trong thời gian tới”
1 - "Tôi đã uống Canxi, vậy có cần MBP® nữa không?"
Nếu các tế bào của xương hoạt động không tốt, thì lượng Canxi mà bạn bổ sung sẽ không được đưa vào trong xương. Canxi chỉ là nguyên liệu để tạo xương. Chính các tế bào tạo xương sẽ thực hiện công việc tạo xương. Và sự cân bằng giữa tế bào tạo xương và tế bào hủy xương rất quan trọng để lớp xương mới khỏe mạnh được tái mô hình.
Cho dù bạn bổ sung bao nhiêu Canxi, nếu xương không sẵn sàng để tiếp nhận thì lượng Canxi này cũng không được hấp thu hết vào xương. “MBP” giúp kích hoạt chức năng của tế bào tạo xương, điều tiết hoạt động của tế bào hủy xương, vì vậy, đây là thành phần quan trọng đặt nền móng cho quá trình tạo xương.
Điều này sẽ phụ thuộc vào đáp ứng của từng trẻ cộng thêm các yếu tố tác động khác như vận động, ngủ nghỉ, tiền sử bệnh … Theo nghiên cứu của hãng, nếu dung nạp 40mg MBP mỗi ngày (2 cốc Guun Up MBP), quá trình chuyển hóa xương sẽ được cải thiện trong 3 tháng và mật độ xương được gia tăng trong 6 tháng. Quá trình chuyển hóa ở xương diễn ra với tốc độ rất chậm, nên cần phải dùng trong thời gian dài. Ngoài ra, vì xương được tái tạo mỗi ngày, nên hãy cố gắng sử dụng liên tục mỗi ngày bạn nhé!
3 - "Con tôi 2 tuổi có dùng được Guun Up MBP® không và lượng dùng thế nào?"
 dùng được cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Con của bạn đang ở 1 trong 2 giai đoạn VÀNG quyết định tới 60% chiều cao tương lai của con. Sử dụng 
giúp tối ưu cho trẻ phát triển cơ thể, tăng chiều cao và giúp xương chắc khoẻ.
4 - "Guun Up MBP® có bổ sung nhiều Canxi, con tôi uống có dễ hấp thu hay bị nóng không?"
 có trong thành phần tự nhiên từ sữa rất an toàn và dễ hấp thu.  Canxi sữa tương thích sinh học với cơ thể nên khả năng hấp thu tối đa. Trẻ có thể uống hàng ngày và không gây nóng, không gây lắng cặn.
5 - "Nên sử dụng Guun Up MBP® vào thời điểm nào trong ngày?"
. Để tạo thói quen nhớ sử dụng đều đặn mỗi ngày, chúng tôi khuyên bạn nên chọn thời điểm sau khi ăn sáng hoặc trước khi đi ngủ và sử dụng như một thói quen hàng ngày.
6 - "Việc ức chế hoạt động của tế bào hủy xương có ảnh hưởng đến quá trình tái tạo xương không?"
không triệt tiêu hoàn toàn hoạt động của tế bào hủy xương, mà có tác dụng ức chế sự hủy xương quá mức của tế bào hủy xương. Tác dụng của
chính là hỗ trợ khả năng kiểm soát sức khỏe xương vốn có của chúng ta.
7 - "Guun Up MBP® là sản phẩm nội địa Nhật hay nhập khẩu?"
 là thực phẩm bổ sung tăng chiều cao nội địa Nhật. Được phát triển bởi Tập đoàn bơ sữa hàng đầu Nhật Bản – Megmilk Snow Brand với lịch sử phát triển gần 100 năm.
8 - "Bao lâu có thể nhận được hàng? Hình thức thanh toán là chuyển khoản hay nhận hàng mới thanh toán?"
 được xác nhận đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được sản phẩm trong vòng 2-3 ngày làm việc. Khi đặt hàng, anh/chị có thể lựa chọn phương thức thanh toán thông qua tài khoản ngân hàng hoặc thanh toán khi nhận hàng. Anh/chị có thể mở hộp kiểm tra trước khi nhận hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng:

Ngày kiểm tra: 25/03/2023

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15)

Văn bản xử lý
Không có tệp