Chicco Loyalty

‼ DEET ‼ THÀNH PHẦN CHỐNG MUỖI NGUY HIỂM CẦN PHẢI TRÁNH

💥 DEET là hợp chất này được sử dụng để xua đuổi muỗi hiệu quả và được sáng chế bởi quân đội Mỹ năm 1946.
▪ DEET ức chế hoạt động của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine (loại emzim đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát cơ bắp của côn trùng và động vật có vú) khiến cho acetylcholine tích tụ quá nhiều ở các khe khớp thần kinh, gây nên tê liệt thần kinh và tử vong do ngạt thở.
▪ DEET được quân đội Mỹ dùng trong Chiến tranh vùng Vịnh 1991 như một vũ khí hóa học.

Hiện nay, DEET được sử dụng trong các sản phẩm chống muỗi dưới nhiều dạng khác nhau như các loại bình xịt diệt côn trùng, muỗi hay các sản phẩm chống muỗi dùng trên da.

‼ Những sản phẩm chống muỗi chứa DEET (Diethytoluamide) với hàm lượng từ 13% trở lên được khuyến cáo là TUYỆT ĐỐI KHÔNG SỬ DỤNG cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và phụ nữ mang thai (theo Tổ chức Tài trợ Y tế Thế giới).

🔻 Lý do bởi DEET là hoạt chất mạnh chống muỗi và cũng đồng thời tác động xấu tới hệ thần kinh, hệ hô hấp của trẻ nhỏ & trẻ sơ sinh. Mẹ bầu cũng cần tránh xa các SP chứa DEET để đảm bảo an toàn cho thai nhi.

✅ Giải pháp thay thế đảm bảo an toàn là sử dụng các loại kem/lăn/xịt chống muỗi có thành phần tự nhiên, không chứa DEET như Chống muỗi Chicco.

Chống muỗi Chicco có hiệu quả cao với chiết xuất từ Andiroba và Melissa, chống được cả các loài muỗi nguy hiểm gây bệnh sốt xuất huyết, sốt rét và viêm não Nhật Bản…và tuyệt đối an toàn cho bé khi bôi trực tiếp lên da.

Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm để chọn chống muỗi Chicco Italy để bảo vệ cho bé yêu và cả gia đình nhé!
--------------------------
Chống muỗi Chicco Italy - An toàn cho cả mẹ bầu và trẻ sơ sinh
▪ Xua muỗi hiệu quả, đặc biệt với các loại muỗi vằn, muỗi hổ châu Á, muỗi Aedes aegypti…là trung gian truyền bệnh sốt xuất huyết, zika, sốt rét…
▪ Chống muỗi theo cơ chế mùi hương “thiên địch” với Andiroba và Tía tô đất – Thành phần được sử dụng để xua muỗi và côn trùng trong rừng Amazone
▪ An toàn cho mẹ bầu và trẻ sơ sinh, không DEET
▪ Chống muỗi hiệu quả trong nhà và ngoài trời
▪ Không giới hạn số lần bôi trong ngày
▪ Sản xuất tại Italy

Phòng sốt xuất huyết an toàn - hiệu quả với chống muối Chicco ngay hôm nay!
#chicco #chongmuoichicco #deet
-----------------------------------
Chicco - Wherever there's a baby!
🧶Website: www.chicco.com.vn
☎️Hotline: 0903 45 11 45

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 14/06/2022

Ngày kiểm tra: 26/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp