VitaDairy

SỮA NON - NGUỒN DINH DƯỠNG VÀNG TĂNG CƯỜNG MIỄN DỊCH

Theo ThS.Bs Cao Hữu Thịnh (công tác tại Bệnh Viện Từ Dũ):
✅ “Sữa non có vai trò như thuốc kháng sinh tuyệt vời mà không có tác dụng phụ và an toàn tuyệt đối. Những trẻ được bú sữa non sẽ phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn tinh thần, đồng thời ngăn ngừa được các bệnh về đường hô hấp, nhất là trong bối cảnh Covid bùng phát như hiện nay.
✅ Việc lựa chọn những sản phẩm có bổ sung thành phần sữa non nên được cân nhắc kỹ lưỡng để các mẹ chọn được nguồn sữa chất lượng cao, có các thành phần đã được chứng nhận lâm sàng từ viện dinh dưỡng như ColosIgG 24h để đảm bảo nguồn sữa chứa hàm lượng kháng thể IgG cao giúp tăng cường miễn dịch hiệu quả, nâng cao sức đề kháng cho con trẻ.”
👉 Xem thêm bài viết tại đây:
https://www.facebook.com/thinh.caohuu/posts/6004517229623599
-----------------------------
- ColosBaby Gold bổ sung sữa non ColosIgG 24h quý giá, nhập khẩu độc quyền tử Mỹ bởi VitaDairy, với hàm lượng kháng thể IgG cao có vai trò tham gia trực tiếp và quá trình nhận diện và tiêu diệt virus, vi khuẩn hiệu quả.
- ColosBaby Gold - giải pháp cho mẹ và bé thoát khỏi “khủng hoảng mùa dịch bệnh” với hiệu quả đã được CHỨNG NHẬN LÂM SÀNG giúp GIẢM TỶ LỆ NHIỄM KHUẨN HÔ HẤP, TĂNG MIỄN DỊCH ĐƯỜNG TIÊU HÓA, TĂNG CÂN TỐT ở 73.4% nhóm trẻ.
👉 Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm:
https://vitadairy.vn/colosbaby-gold-giup-tang-cuong-mien-dich-giam-ty-le-nhiem-khuan-ho-hap-giam-ty-le-roi-loan-tieu-hoa-va-giup-tang-can-tot-v13t115.html?fbclid=IwAR37JB36vUmTCA7r2x12O2Tabtbc84Gx_zvLYBNuqpWLOiIbUMvMOLJf4NA
👉 Tham gia chương trình VitaDairy - Đổi Muỗng Nhận Qùa: http://onelink.to/vitadairy
👉Mẹ nhớ theo dõi Fanpage và tham gia vào hội nhóm: https://www.facebook.com/groups/hoicacmechocondungcolosbaby để cập nhật tin tức cùng các ưu đãi nhanh nhất nha.
---------------------------------------
VITADAIRY - VÌ CON MẸ CHỌN
☎️Tư vấn dinh dưỡng: 1900 633 559
▶️YouTube: https://bit.ly/30hUmzG
🛒Danh sách điểm bán: https://vitadairy.vn/mua-hang
🛒Danh sách điểm bán Bibo Mart: http://bit.ly/32OIjIb
🛒Danh sách điểm bán Kids Plaza: https://bit.ly/3hIjiXL
🛒Danh sách điểm bán Con Cưng: https://bit.ly/2QjIY4h
🛒Hệ thống nhà thuốc Trung Sơn, Long Châu, Pharmacity
🛒Hệ thống siêu thị Aeon Mart, Satra Mart, Co.opXtra, Emart, BigC
🛒Lazada: http://bit.ly/2GWEpol
🛒Tiki: https://bit.ly/3eSAoRi
🛒Yes24: https://bit.ly/2NPCWTP
🛒Sendo: https://bit.ly/3BL3xtj
#VitaDairy #SuaNon24h #SuaNonColosIgG24h #ColosBaby #ColosBabyGold #ColosBabyIQGold #ColosIgG24h #ColosBabyBioGold #MienDichKhoe #PhatTrienToanDien #TangCuongMienDich #GiamBenhVat #TieuHoaTot #ThongMinh #TangCan #TichDiemDoiQua #VitaDairy_App #So1SuaCongThucBoSungSuaNon #ChungNhanLamSang

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 16/05/2022

Ngày kiểm tra: 25/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (4.3.b)

Văn bản xử lý
Không có tệp