NUK

NÚM TI DẸT CHỈNH NHA NUK - 100% CHUYÊN GIA NHA KHOA TẠI ĐỨC KHUYÊN DÙNG

🔖 Được Tổ chức răng miệng Anh Quốc công nhận.
🔖 99% bà mẹ giới thiệu cho người khác.
🔖 9/10 trẻ đón nhận ngay từ lần đầu trải nghiệm.
-------
Thấu hiểu được sự quan trọng của trẻ nhỏ trong thời điểm vàng sơ sinh cũng như trải qua quá trình nghiên cứu khoa học thích ứng rất cao đối với trẻ - NUK đã cho ra đời sản phẩm NÚM TI DẸT có hình dạng giống ti mẹ khi bú, giúp bé bắt khớp ngậm đúng một cách dễ dàng, thuận lợi duy trì song song bú mẹ và bú bình, và quan trọng là mang đến sự phát triển răng miệng tốt nhất cho con trong tương lai.

‼Điều làm nên sự vượt trội của núm ti NUK chính là thiết kế mô phỏng y hệt đầu ngực mẹ, vừa vặn với vòm miệng trẻ:

✅ Cho bé khớp ngậm đúng giúp định hình khung hàm

Núm ti dẹt chỉnh nha là phát minh độc quyền của NUK có thiết kế ti dẹt chỉnh nha phù hợp với hình dạng vòm miệng bé khi bú mẹ: Giúp định hình #khớp_cắn đúng ngay từ “thời điểm vàng” sơ sinh, đảm bảo 100% răng của bé sau này không bị mọc chen chúc, khớp cắn hở, răng hô…

✅ Kích thích phát triển sớm kĩ năng nhai nuốt và nói:

Cổ núm ti mỏng và dẹp hơn các loại thông thường nên giúp giảm áp lực lên hàm, tạo khớp ngậm đúng, cho phép cơ miệng và khung hàm được vận động tự nhiên như trải nghiệm trên ngực mẹ, lưỡi có đủ không gian để cử động linh hoạt, rèn luyện kĩ năng nuốt và tập nói sớm...

✅ Hệ thống van thông khí đặc biệt chống đầy hơi, sặc sữa:

Núm ti NUK sở hữu hệ thống van thông khí công nghệ ANTI – COLIC AIR SYSTEM, mang lại trải nghiệm bú sữa an toàn cho bé, giúp 99,9% chống sặc, hạn chế tối đa hiện tượng chướng bụng, đầy hơi, nôn trớ.

🛒 INBOX: m.me/NUKVietnam
☎ Hotline: 090 300 7799
----♥️-----
NUK - Thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé uy tín hàng đầu trong 65 năm tại Đức (từ năm 1956), được tin dùng ở hơn 120 quốc gia trên thế giới. Phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Phân Phối Ánh Dương.

#NukVietNam #LuaChonAnToanChoEmBe #binhsuanuk #NumTiDetChinhNha #TiGiaNuk

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 12/06/2022

Ngày kiểm tra: 21/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp