MBP

❌ VÌ SAO TRẺ TẬP THỂ THAO HÀNG NGÀY, NHƯNG MÃI KHÔNG CAO?🕺

Vì điểm quan trọng trong Vận động, tập thể thao hàng ngày là: TẠO KÍCH THÍCH TỚI HGH (Hooc môn Tăng trưởng), Nên:

👉 Các hoạt động thể chất tạo sức ép lên xương, các tế bào xương cảm nhận được áp lực này và phản ứng bằng cách tăng cường quá trình khoáng hóa ở xương làm xương đặc và chắc lại.

👉 Các hoạt động thể chất kích thích tuyến yên tăng tiết các hormone tăng trưởng (GH), tác động đến sự phát triển của tế bào xương, đặc biệt là quá trình chuyển hóa tại các sụn đầu xương làm xương phát triển dài ra.

=>>>> Phải có tác động của HGH thì bạn mới có thể tăng tốc độ tạo xương mới. Chỉ đu xà nhẹ nhàng thì kết quả bạn nhận được cũng nhàng nhàng!

Cùng với thế dục/thể thao đúng cách, cũng đừng quên vai trò quan trọng của Dinh dưỡng các bạn nhé. Bởi dinh dưỡng quyết định tới 32% chiều cao tương lai của trẻ.

#Guun_up_MBP - Là thực phẩm bổ sung tăng chiều cao của Nhật, tác động hiệu quả thông qua dinh dưỡng tới trẻ. Với công thức ưu việt của MBP®, Canxi hữu cơ từ sữa, Vitamin D, sắt và các vitamin, khoáng chất cần thiết hỗ trợ tối ưu cho trẻ phát triển cơ thể, tăng cường mật độ xương, tăng chiều cao vượt trội!

Guun up MBP - NÂNG CAO TẦM VÓC!
-----------------------
☎ Tham gia cộng đồng tăng chiều cao: https://www.facebook.com/groups/317174609481737/
👉 Để được hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng hoặc các thông tin về sản phẩm, vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ:
☎️ Hotline: 0243.513.4029
Website: https://tangchieucaocuanhat.vn/
#GuunUpMBP® #suatangchieucao #Megmilksnowbrand #tangchieucaoNhat #suanoidiaNhat #suaphattrienchieucao #suatangcuongmiendich #MBP #Tangcuongmatdoxuong #tangmatdoxuong

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 12/06/2022

Ngày kiểm tra: 21/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (ND15, 4.3.a)

Văn bản xử lý
Không có tệp