Chicco Loyalty

BỘ ĐÔI GIẶT XẢ CHICCO ITALY
CÙNG MẸ ĐÁNH BAY VI KHUẨN VÀO MÙA MƯA

💦 Mẹ nào cũng thích quần áo con thơm mùi nắng nhưng thời tiết lại bắt đầu vào mùa mưa đã khiến mùi ẩm mốc khó chịu thường xuyên xuất hiện.
💥 Đáng chú ý là vi khuẩn Moraxella - một trong nhiều loại vi khuẩn gây mùi, được xác định chính là nguyên nhân gốc rễ gây mùi ẩm mốc trên quần áo con. Đây là một trong những mùi hôi khó chịu và khó loại bỏ hiệu quả nhất, ngay cả khi quần áo được phơi nắng.

💕 Giờ đây, mẹ có thể "đánh bay" VI KHUẨN gây nên mùi hôi khó chịu trên quần áo con nhờ “Công nghệ Odour Off Tech - Khử mùi & Kháng khuẩn” của Bộ đôi giặt xả Chicco Italy
◾ Công nghệ Odour Off Tech hiện đại đánh bay vi khuẩn, mảng bám, vết bụi bẩn cứng đầu trên từng sợi vải nhưng vẫn giữ nguyên độ mềm mịn và chất lượng vải áo quần.
◾ Khử mùi hiệu quả: loại bỏ hoàn toàn mùi hôi khó chịu, thay vào đó là các tinh thể thơm thông minh với khả năng lan tỏa, thẩm thấu mùi hương tuyệt vời.
◾ Không gây kích ứng da nhờ thành phần tự nhiên (chiết xuất dầu dừa), không chứa dư lượng chất sau chế biến nên an toàn tuyệt đối cho da.

Để vi khuẩn & mùi hôi trên quần áo con không còn là nỗi trăn trở của mẹ, sắm ngay Bộ đôi giặt xả Chicco Italy mẹ nhé ❣

#chicco #ChiccoDoubleProtection
-----------------------------------
Chicco - Wherever there's a baby!
🧶Website: www.chicco.com.vn
☎️Hotline: 0903 45 11 45
🎥Youtube: https://goo.gl/X3qRdh

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 12/06/2022

Ngày kiểm tra: 21/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp