Meiji

☀️☀️NHỮNG NGUYÊN TẮC ĂN DẶM KIỂU NHẬT MẸ NÀO CŨNG NÊN GHI NHỚ ☀️☀️

Ăn dặm kiểu Nhật được nhiều mẹ bỉm sữa Việt hiện đại lựa chọn bởi hàm lượng dinh dưỡng cân bằng trong thực đơn, mẹ dễ chế biến, dễ chuẩn bị trước và rất phù hợp với khả năng tiêu hóa của bé. Meiji gợi ý cho mẹ những nguyên tắc ăn dặm kiểu Nhật để mẹ không bỡ ngỡ nha:

🥗 Ưu tiên sử dụng nguyên liệu tự nhiên, không sử dụng thêm gia vị muối - đường ít nhất cho đến khi con tròn 1 tuổi: Các loại rau củ, trái cây tự nhiên vừa chứa nhiều dinh dưỡng, vừa an toàn cho hệ tiêu hóa của con.

🍎 Cho con cơ hội thưởng thức riêng biệt từng loại món ăn để con cảm nhận rõ hương vị của từng nguyên liệu và kiểm tra khả năng dị ứng của con.

🍋Tôn trọng nhu cầu của con, không ép con ăn: Mỗi bé đều có khả năng hấp thu khác nhau cũng như khẩu vị hoàn toàn riêng biệt. Vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu con ăn ít hơn/ nhiều hơn so với các bạn cùng lứa tuổi. Việc của mẹ chỉ là chuẩn bị đồ ăn và hướng dẫn con, còn con sẽ là người quyết định lượng ăn của riêng mình nha mẹ!

🥛 Sữa vẫn là nguồn dinh dưỡng chính trong giai đoạn ăn dặm: Ăn dặm là hành trình con trải nghiệm hương vị mới, con vẫn nhận dinh dưỡng chính từ sữa. Đó là lý do mẹ nên cân đối lượng ăn của con và vẫn đảm bảo lượng sữa mỗi ngày nhé.

🌟🌟Bổ sung trọn vẹn năng lượng, vitamin và khoáng chất cùng vị ngọt nhẹ tự nhiên, mẹ có thể dễ dàng kết hợp Meiji với khẩu phần ăn dặm của con yêu mà không lo bé sẽ chê sữa, quá tuyệt vời phải không nào?

Tự tin cùng con khởi động hành trình ăn dặm nha mẹ ơi!
------------------------------
🌸 Fanpage chính thức của Meiji tại Việt Nam
🌟 Website: https://www.meijimom.vn/
⚡️ Shopee: https://shopee.vn/magicwave.songthanhn
☎️ Hotline: 18006026
#meijinhaukhauchinhhang #meijivietnam

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 25/01/2023

Ngày kiểm tra: 29/01/2023

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (8.1.d-Embe)

Văn bản xử lý
Không có tệp