Royal Ausnz

GOLD 3 - SỮA MÁT, SỮA SẠCH, SỮA GIÚP CON KHỎE MẠNH LẠI TĂNG CÂN ĐỀU

️🏆️Sữa công thức tốt dành cho con nhỏ thì không thiếu, nhưng mà để vừa mát, vừa sạch, vừa giúp con khỏe mạnh, tăng cân đều, lại đến từ thương hiệu có 160 năm kinh nghiệm thì chỉ có thể gọi tên Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz Gold 3.

👶 Sản phẩm dành cho các con từ 1-3 tuổi, giúp con bổ sung năng lượng, hỗ trợ bé phát triển toàn diện từ trí não đến thể chất.

🥛 Gọi Gold 3 là sữa mát bởi nó giúp bổ sung chất xơ GOS, giúp con tránh bị táo bón, không gây nóng trong,...

🥛 Gọi Gold 3 là sữa sạch bởi thành phần hoàn toàn từ sữa bò Úc nguyên chất, không hóa chất tạo màu, tạo mùi, tạo vị, không chất bảo quản độc hại, vô cùng an toàn cho các bé khi dùng.

🥛 Gọi Gold 3 là sữa giúp con tăng cân đều khi được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, giữ được sự tươi, tinh khiết, thuần tự nhiên của các chất dinh dưỡng, vitamin,... từ đó mà con dễ dàng hấp thu dưỡng chất vào cơ thể, dẫn đến tăng cân đều.

🥛 Và cuối cùng, ta có thể gọi Gold 3 là sữa miễn dịch bởi sở hữu hàm lượng Lactoferrin cao - đây là thành phần quan trọng trong việc giúp nâng cao hệ thống miễn dịch, tạo rào cản chắn vi khuẩn gây hại quấy phá.

💥 Có Gold 3 ở đây, bé con của bạn sẽ được chăm sóc một cách tối ưu nhất đó nhé cả nhà ơi. Liên hệ Hotline 0858 995 789 để được tư vấn về sản phẩm nha.
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #suamat #suasach #suaUc #Gold3 #suatangmiendich #Lactoferrin

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 21/02/2023

Ngày kiểm tra: 28/01/2023

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (8.1.d-Embe, 6.1-SCT, 4.3.a, 4.3.c, 8.11.QC)

Văn bản xử lý
Không có tệp