Soc&Brothers

💦 DEAL HOT SỮA MEIJI - CHUẨN CHẤT LƯỢNG NHẬT BẢN, SỨC KHỎE LUÔN VỮNG VÀNG
=> Mua ngay tại: https://bit.ly/3lIw8Iv
💪 Tăng cường sức khỏe, thể chất và tinh thần với những sản phẩm ngon, giàu dưỡng chất từ Meiji nào các mẹ ơi. Sữa thanh trùng, sữa chua ăn, sữa chua uống Meiji đã về đầy kệ tủ nhà Soc cùng với rất nhiều ưu đãi hot đang diễn ra:
🎀 Mua 1 hộp sữa thanh trùng 946ml tặng 1 hộp sữa chua ăn vị bất kỳ 90gr
Sữa thanh trùng Meiji từ nguyên liệu 100% sữa tươi nguyên chất, sản xuất từ công nghệ siêu thanh trùng Nhật Bản, giữ lại trọn vẹn lượng vitamin và khoáng chất từ sữa bò tươi nguyên chất, đồng thời cho hạn sử dụng lâu hơn lên đến 10 ngày sau khi mở nắp.

🎀 Mua 2 vỉ sữa chua uống tặng 01 hộp sữa chua ăn vị bất kỳ 90gr
Sữa Chua uống Meiji cung cấp đầy đủ các loại Vitamin, 0% chất béo và 0% Cholesterol. Đặc biệt, chứa nhiều lợi khuẩn probiotic và lượng men sống dồi dào hỗ trợ hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch để cả nhà khỏe mạnh. Với vị ngon từ trái cây tự nhiên, Sữa Chua uống Meiji thích hợp cho thành viên nhí và cả ba mẹ luôn đó.

🎀 Mua 2 vỉ sữa chua ăn tặng 01 hộp sữa chua ăn bất kỳ
Điểm được yêu thích nhất của sữa Chua ăn Meiji là kết cấu mềm mịn, càng khuấy càng dẻo mịn, cả bé và mẹ đều mê. Bên cạnh đó, với hàm lượng Canxi, Vitamin B2 và lợi khuẩn cao, sữa chua ăn Meiji cũng giúp cho hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh.

🎀 Với hóa đơn từ 999.000đ khi mua các sản phẩm sữa tươi và sữa chua Meiji, khách hàng sẽ nhận được 1 vỉ sữa chua ăn vị bất kỳ trị giá 56.000đ

** Lưu ý:
+) Chỉ áp dụng với hình thức mua sắm trực tuyến
+) Số lượng sản phẩm có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến
----------------
☎️ Tư vấn mua hàng: 0912.43.6060
🌐 Website: www.snbshop.vn

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 22/05/2022

Ngày kiểm tra: 21/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (6.1-BB, 8.1.d-Embe, 4.3.c)

Văn bản xử lý
Không có tệp