Abbott Grow

📣 LOA LOA, LƯU Ý QUAN TRỌNG ĐỂ NHẬN BỘ QUÀ TẶNG MẪU GIÁO “CAO LỚN NHƯ CÂY” TỪ HƯƠU GROW !

Mọi người ơi, có nhiều mẹ thắc mắc với Hươu Grow là vì sao đã gửi bài thi tham gia chương trình CAO LỚN NHƯ CÂY, NHẬN NGAY QUÀ MẪU GIÁO nhưng vẫn chưa có cơ hội trúng quà từ Abbott Grow Gold. 🤔 Nên Hươu Grow gửi mẹ một vài lưu ý quan trọng để mọi người tự tin rinh quà các tuần tới nhé:

1. Mẹ chụp bé đúng theo yêu cầu thử thách: Chụp hình bé tạo dáng cao lớn bên cạnh cây xanh có sẵn, và điều chỉnh góc chụp từ dưới lên để thấy bé cao hơn, bên cạnh cây thước trong khung hình. Mẹ nhớ chụp toàn thân bé và chụp thật rõ nét nhé!
2. Viết lời nhắn nhủ của Mẹ tới bé thật dễ thương và ý nghĩa, Hươu Grow khuyến khích Mẹ có thể làm thơ để nội dung lời gửi gắm được hay hơn.
3. Chọn chế độ công khai khi chia sẻ lên Facebook, tag 3 người bạn, và Mẹ nhớ thêm 2 hashtag quan trọng là #AbbottGrowGold #CaoLớnNhưCây để bài thi hợp lệ.
4. Mẹ cũng đừng quên kêu gọi mọi người tương tác để đạt được nhiều lượt thích, thả tim và chia sẻ nhé!

Chương trình sẽ diễn ra đến hết 28/10/2021. Mẹ nhớ xem kĩ thể lệ tại:https://bit.ly/2Xo7hRS cho bài thi thêm chuẩn chỉnh để tăng cơ hội rinh 780 phần quà cực hấp dẫn:​
🎁 600 giải tuần: 1 balo Hươu Grow, 1 hộp bút sáp màu xoay 12 màu, 2 hộp Abbott Grow Gold 180ml.
🎁 180 giải đặc biệt: 1 bàn vẽ thông minh, 1 balo Hươu Grow, 1 hộp bút sáp màu xoay 12 màu, 02 hộp Abbott Grow Gold 180ml​.

🌟 Đặc biệt, chương trình không giới hạn số lần tham gia nên mẹ cứ thoải mái gửi hình ảnh để tăng cơ hội trúng quà tại đây: https://bit.ly/3AvdclM
Đừng bỏ lỡ cơ hội rinh combo quà “Mẫu Giáo Cao Lớn” độc quyền từ Hươu Grow nhé Mẹ và bé ơi! 😍

Abbott Grow Gold – dinh dưỡng chất lượng cho trẻ mẫu giáo, đáp ứng đầy đủ 100% nhu cầu Canxi (*), với tỷ lệ Canxi/Phốt pho đạt chuẩn Hoa Kỳ, cùng với vitamin D, DHA, Taurin, Cholin… giúp bé phát triển chiều cao và trí não. Ngoài ra, Abbott Grow Gold với protein chất lượng cao, hệ chất xơ kép Synergy 1 gồm Inulin & FOS, cùng các vitamin và khoáng chất giúp hấp thu tốt, hỗ trợ bé đạt cân nặng chuẩn và phát triển khỏe mạnh.

(*) 2 hộp Abbott Grow Gold 180ml mỗi ngày đáp ứng 100% nhu cầu Canxi cho trẻ bắt đầu vào mẫu giáo.

Ưu thế cao lớn, mẫu giáo toả sáng. ​
#AbbottGrowGold #ƯuThếCaoLớn #MẫuGiáoTỏaSáng
GRO-C-248-21

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 11/06/2022

Ngày kiểm tra: 19/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp