Royal Ausnz

ĐIỂM “MẶT” NHỮNG CÁI NHẤT CỦA SỮA HOÀNG GIA DIABETIC LOWGI

♻️ Thường thì những ai bị tiểu đường sẽ không hay uống sữa, vì sợ hàm lượng đường có trong sản phẩm này sẽ làm tình trạng bệnh tồi tệ hơn.

‼️ Thế nhưng bạn nên lựa chọn Sữa Hoàng Gia Diabetic LowGi nếu bị tiểu đường nhé. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm vượt trội thực sự đáng giá.

💎 Đầu tiên, Diabetic LowGi đến từ Royal Ausnz - Thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm. Đồng thời còn đạt hơn 70 giải thưởng về chất lượng sữa của Hiệp hội công nghiệp sữa Úc - DIAA. Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz luôn tự hào khẳng định với khách hàng về chất lượng sữa, vậy nên quý khách hàng luôn yên tâm khi lựa chọn các sản phẩm sữa của thương hiệu này.

💎 Thêm nữa, Sữa Hoàng Gia Diabetic LowGi được nghiên cứu và sản xuất đặc biệt dành riêng cho người tiểu đường. Luôn đảm bảo 4 không: Không nguyên liệu biến đổi gen; Không chất bảo quản; Không chất tạo màu; Không hương vị tổng hợp. Vậy nên vô cùng an toàn và có hương vị thanh mát tự nhiên.

💎 Sản phẩm đảm bảo dinh dưỡng tự nhiên trọn vẹn nhờ được áp dụng công nghệ trộn ướt (WET BLENDED) và công nghệ sấy thăng hoa (sấy lạnh). Với công nghệ này, các vi chất bổ sung được trộn đều cùng sữa tươi và sau đó được chuyển qua quy trình sấy thăng hoa, đảm bảo các chất dinh dưỡng trong sữa được nguyên vẹn, tất cả các thành phần được phối trộn hoàn hảo để mỗi muỗng sữa thành phẩm đều đồng nhất về chất lượng dinh dưỡng.

💎 Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở đó, GOTOP đã mua gói bảo hiểm trị giá lên đến 20 triệu đô từ tập đoàn bảo hiểm toàn cầu Liberty để đảm bảo chịu trách nhiệm cho tất cả khách hàng nếu gặp sự cố về chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Không phải thương hiệu sữa nào cũng làm được điều này đâu nhé cả nhà ơi!

🥛🥛 Chỉ với 2 gói Sữa Hoàng Gia Diabetic LowGi mỗi ngày, sản phẩm tuyệt vời này sẽ giúp:

✔️Hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu, hạ và kiểm soát chỉ số đường máu.

✔️ Hỗ trợ chống lại các biến chứng của bệnh tiểu đường.

✔️ Hỗ trợ kiểm soát cân nặng.

✔️ Nâng cao sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể.

✔️ Hỗ trợ phòng ngừa mắc phải các bệnh liên quan đến bệnh tiểu đường.

✔️ Hơn nữa cũng phù hợp với người bệnh ăn theo chế độ Low Carb (ít đường, ít tinh bột) nữa đấy! Uy tín, chất lượng, an toàn, mang đến hiệu quả tích cực cho người bị tiểu đường như thế này, thì bỏ qua Sữa Hoàng Gia Úc Diabetic LowGi là cả một hối tiếc đấy!

☎ Liên hệ Hotline 085 899 5789 của Sữa Hoàng Gia Royal Ausnz để được tư vấn thêm nha!
----------------------------------------
SỮA HOÀNG GIA ROYAL AUSNZ
📌 Chi tiết sản phẩm xem tại: https://suahoanggia.vn/sua-hoang-gia-uc-diabetic-formula-milk-powder-danh-rieng-cho-nguoi-tieu-duong-ra000022
📌 ️GIÁ NIÊM YẾT: 880.000 vnđ
#SuaHoangGia #RoyalAusnz #Suatieuduong #DiabeticLowGi #suaUc #suamat

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 10/06/2022

Ngày kiểm tra: 18/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Không vi phạm 

Văn bản xử lý
Không có tệp