Bellamy's Organic

NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BA MẸ ĐẦY TỰ HÀO CỦA BELLAMY'S
Được thành lập năm 2004 bởi một người mẹ và đang không ngừng phát triển trên 1 hành trình đầy tự hào với một đội ngũ những người làm cha mẹ, Bellamy's Organic đã, đang và sẽ luôn tiếp tục nỗ lực để mang đến những sản phẩm tốt lành nhất, để luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh trên hành trình khôn lớn của bé yêu!

Hãy cùng Bellamy's nhìn lại những chứng nhận và giải thường mà chúng tôi đã đạt được trong suốt thời gian qua - những minh chứng cho lời hứa của Bellamy's - tận tâm và đam mê để tạo ra những dòng thực phẩm và sữa bột hữu cơ chất lượng cao, cân bằng dinh dưỡng và thơm ngon cho trẻ!

Tìm hiểu thêm về hành trình và sản phẩm của chúng tôi tại: https://www.bellamysorganic.com.vn/
#BellamysOrganicVN #ChứngNhậnHữuCơ #Sảnxuấttạiúc
---
A LOOK BACK at THE BELLAMY'S PROUD JOURNEY WITH PARENTS
Founded in 2004 by a mother and constantly growing on a proud journey with a team of parents, Bellamy's Organic has been striving to deliver best product of all kinds, always be the first choice of parents on their baby's grow-up journey!

Let's take a look back at Bellamy's with the certificates and awards we've earned over the years - a proof to Bellamy's promise - our dedication and passion to creating high-quality organic food and power milk with balanced nutrition and great taste for kids!

Learn more about our proud journey and products at: https://www.bellamysorganic.com.vn/

THÔNG TIN CHI TIẾT Sao chép link

Ngày đăng: 10/06/2022

Ngày kiểm tra: 18/05/2022

ĐÁNH GIÁ VI PHẠM

VIVD: Vi phạm (8.1.d-Embe)

Văn bản xử lý
Không có tệp